Barcelona hoãn chiêu mộ Frankie de Jong mùa hè này

00:02 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Tây Ban Nha và Hà Lan, chắc chắn Barcelona sẽ không có được sự phục vụ của mục tiêu từ Ajax ngay mùa giải tới.

Bên cạnh Justin Kluivert và Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong chính là tài năng trẻ đến từ Hà Lan được Barcelona theo đuổi ráo riết nhất mùa hè này. Với lối chơi thông minh và kiểm soát trận đấu tốt khi mới 21 tuổi, De Jong được kì vọng sẽ là người thừa kế của Sergio Busquets tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, mới đây tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức từ bỏ mục tiêu đưa Frenkie de Jong về đội bóng ngay mùa hè này.

Góc tuyển trạch: Frenkie De Jong - người tái sinh vị trí Libero  - Bóng Đá

 Chắc chắn De Jong vẫn sẽ ở lại Hà Lan mùa giải tới.

Lí do được đưa ra là bởi Blaugrana không chấp nhận mức phí chuyển nhượng của Ajax Amsterdam (khoảng 35 triệu euro), bên cạnh đó là sự không chắc chắn về nền tảng thể lực của tiền vệ này.

Thông tin cũng đã được HLV Erik ten Hag của Ajax xác nhận: "Với tôi, thực tế là ngoài Justin Kluivert và Hakim Ziyech, không ai sẽ rời CLB."

"Những tin đồn thì luôn dạt dào trong giai đoạn chuyển nhượng, nhưng cả Matthijs và Frenkie đã khẳng định muốn ở lại Ajax. Mục tiêu của chúng tôi là giữ những trụ cột ở lại chơi cùng nhau, đồng thời gia tăng sức mạnh ở một số tuyến."

Tuy nhiên, không có nghĩa là Barca đã hoàn toàn từ bỏ tài năng trẻ này, họ sẽ quay lại đàm phán vào mùa hè tới, khi được chứng kiến De Jong thể hiện nhiều hơn, cả ở CLB và trong màu áo U21 Hà Lan.

Thanh Vũ | 23:10 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục