Barcelona đã ra giá cho mục tiêu của AC Milan

16:15 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnNỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Brazil của AC Milan đang gặp 1 thử thách lớn đến từ Barcelona.

Rossoneri vẫn đang cố gắng tìm kiếm 1 ngôi sao chạy cánh nhằm tăng cường chiều sâu đội hình và chuẩn bị cho sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Hakan Calhanoglu, Suso. Trong tay Giám đốc thể thao Leonardo đang có 1 bản danh sách rất dài bao gồm Federico Chiesa, Florian Thauvin, Gerard Deulofeu, Allan Saint-Maximin…

 - Bóng Đá

 Malcom là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Mới đây, đến lượt 1 ngôi sao đang khoác áo Barcelona được đưa vào tầm ngắm, đó là Malcom. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa tìm được vị trí chính thức tại Camp Nou khi mới chỉ được ra sân 19 trận trên mọi đấu trường. Vào tháng 1 vừa qua, Rossoneri đã từng hỏi mượn ngôi sao người Brazil nhưng không được HLV Ernesto Valverde chấp thuận.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu AC Milan giành quyền tham dự UEFA Champions League. Không muốn chờ đợi đến khi vòng 38 Serie A kết thúc, Leonardo đã tiếp tục liên lạc với người đại diện của Malcom trong tuần vừa qua để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Thử thách lớn nhất với Rossoneri lúc này chính là mức giá do Barcelona đưa ra. Theo Calciomercato.com, Blaugrana muốn nhận được 45 triệu euro trước khi đồng ý nhượng lại ngôi sao người Brazil. Ban lãnh đạo của AC Milan đang cố gắng tìm ra phương án cùng với người đại diện của Malcom trước khi chính thức thương lượng với đội chủ sân Camp Nou.

Faro | 15:30 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục