Barca và Real đại chiến vì Torres

18:57 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vn2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đang so kè quyết liệt để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Ferran Torres (Valencia).

Theo Don Balon đưa tin, cả Real Madrid và Barcelona đều đang khát khao sở hữu chữ ký của tiền vệ 17 tuổi Ferran Torres. Lối chơi đầy sáng tạo cùng khả năng người dứt điểm hoàn hảo của Torres khiến 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN quyết tâm theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Barca và Real đại chiến vì Ferran Torres.

Theo Don Balon, chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ mạnh tay trong việc săn đón các tài năng trẻ, trong bối cảnh lò đào tạo La Masia đã "hết phép" màu trong vài năm trở lại đây.

Trong khi đó, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Torres để thay thế cho Gareth Bale. Tiền vệ xứ Wales được cho rằng đã bày tỏ mong muốn chuyển sang Manchester United với chủ tịch Florentino Perez.

Được biết, hợp đồng giữa Torres có thời hạn đến tháng 6 năm 2020 cùng mức phí phá hợp đồng là 22 triệu bảng - một con số quá nhỏ với Real và Barca.

Ngoài 2 gã khồng lồ La Liga, PSG và Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm với Torres khi cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ người TBN ở mùa giải vừa qua.

Video tài năng của Ferran Torres:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục