Barca hết cơ hội đưa 'Xavi đệ nhị' trở lại

23:04 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara không có hứng thú với việc trở lại Barcelona và sẽ sớm gia hạn với Bayern Munich, theo báo giới Đức.

Cách đây ít hôm, Cadena SER cho hay Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ ‘người cũ’ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Trong hoàn cảnh Andres Iniesta đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Barca rất cần một cái tên có thể lĩnh xướng hàng tiền vệ trong tương lai.

Barca hết cơ hội đưa 'Xavi đệ nhị' trở lại - Bóng Đá

Thiago chuẩn bị gia hạn với Bayern? Ảnh: Sport

Andre Gomes được đưa về Camp Nou với hy vọng sẽ có thể kế thừa Iniesta một khi tiền vệ người Tây Ban Nha nói lời chia tay với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, những gì mà Gomes thể hiện cho tới lúc này có lẽ chỉ được gói gọn trong 2 từ thất vọng. Bởi vậy, ban lãnh đạo của Blaugrana cần nhanh chóng tìm ra gương mặt có khả năng đồng thời phải thực sự phù hợp với lối chơi của đội bóng. Và Thiago Alcantara là một trong số ít những mục tiêu hàng đầu mà Barca nhắm tới.

Thiago từng có thời gian thi đấu trong màu áo Barcelona và được ví như truyền nhân của Xavi Hernandez. Cách đây 4 năm, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp thuận để Thiago ra đi, điều khiến họ đang vô cùng tiếc nuối và muốn sửa sai. Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không đơn giản đến vậy với Barca, khi báo chí Đức cho hay Thiago không hề muốn quay lại thi đấu cho Barca, bởi vai trò của anh đang ngày một trở nên quan trọng tại Allianz Arean, nhất là sau sự ra đi của Xabi Alonso. Cũng theo đó, Thiago sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 cùng Hùm xám.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:40 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục