Barca có thể ghé Ấn Độ vào mùa hè năm nay

15:15 Thứ bảy 18/02/2012

Barca đang lên lịch du đấu hè trong năm nay và cân nhắc có thể sẽ tạt qua đất nước đông dân thứ 2 thế giới, Ấn Độ.

Còn đến hơn 3 tháng nữa mới tới thời điểm kết thúc các giải đấu ở châu Âu nhưng hiện tại nhiều CLB đã rục rịch cho nhân sự sắp xếp lịch du đấu. Trong số những CLB đang "hot" thì không thể không dành sự quan tâm đặc biệt cho CLB xứ Catalan, Barcelona.

Leo Messi tại Ấn Độ vào tháng 9 năm ngoái. Ảnh: MundoDeportivo

Mấy mùa hè gần đây Barca trở thành đội bóng được chờ đón nhất ở châu Á. Năm ngoái sự thờ ơ của Barca vừa khiến cho dân châu Á hụt hẫng càng làm cho năm nay những đất nước càng mạnh tay chi tiền nhiều hơn, miễn là có cái gật đầu của Rosell. Khi đó, Messi và Xavi với đồng đội đã thực hiện chuyến hành trình du đấu xuyên nước Mỹ. Trước đó là giao hữu tại Đức trong khuôn khổ Audi Cup thường niên.

Hiện tại CLB Barcelona đang cân nhắc liệu có nên ghé sang Ấn Độ hay không. Quyết định này sẽ chính thức được đưa ra sau 3 tuần nữa. Nói trong chương trình "Esport Cope" phát vào trưa thứ 6, người phát ngôn của CLB này đảm bảo sẽ xem xét khả năng thi đấu ở đất nước hơn 1 tỷ dân này.

Năm ngoái Leo Messi cũng có mặt tại Ấn Độ trong một trận đấu giao hữu giữa Argentina và Venezuela. Anh gần như trở thành thần tượng của người dân ở đây.

Với một mật độ dân số như Ấn Độ, các nhà làm kinh tế của Barca sẽ khó bỏ qua cơ hội phát triển hình ảnh của mình tại đây. Vừa qua, CLB xứ Catalan cũng vừa triển khai một dự án bóng đá trẻ ở đây và hứa hẹn trong một hai năm tới tầm ảnh hưởng của Barca tại châu Á là không thua gì Manchester United.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục