Barca chốt sổ, tuyên bố sẽ tiễn 3 cái tên khỏi Camp Nou

09:22 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã nêu rõ những cầu thủ sẽ bị "thanh trừng" ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cũng là lúc nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona bắt đầu công cuộc thanh lọc và cải tổ lại đội hình để hướng tới giai đoạn cam go tiếp theo của mùa giải. Đội bóng xứ Catalan muốn giải quyết triệt để vấn đề quá thiếu không gian nơi hàng tiền vệ trong thời gian này nhằm tạo cơ hội ra sân tối đa cho các cầu thủ còn lại cũng như giải phóng quỹ lương.

Ngoài ra, Barca cũng cân nhắc việc thanh trừng một số cái tên nằm ngoài kế hoạch của CLB. Và sau đó, với tất cả nguồn kinh phí thu được, nhiều khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ bổ sung một vài cái tên phù hợp để nâng cấp đội hình.

Barcelona to let three players go in January but no replacements expected - Bóng Đá

 Rakitic là cái tên đầu tiên trong danh sách thanh trừng.

Và sau khoảng thời gian dài bàn bạc, dường như kế hoạch chuyển nhượng của Barca cũng đã hoàn tất, giờ đây họ chỉ chờ đến ngày TTCN mở cửa để thực hiện các động thái.

Theo nguồn tin từ Diario Sport thông qua Football Espana, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tiễn 3 cái tên khỏi Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng sắp tới bao gồm Carles Alena, Ivan Rakitic và Moussa Wague. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có ý định bổ sung thêm bất kỳ nhân sự nào.

Được biết, Blaugrana sẽ để tài năng trẻ Alena rời đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm, còn đối với hai cầu thủ còn lại, Barca muốn bán đứt họ vì cả hai đều không đóng bất cứ vai trò nào trong chiến lược của HLV Ernesto Valverde.

Video Barca vs Real Valladolid 1999:

Trường Sơn | 08:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục