Barca bất ngờ đưa “sao thất sủng” của Man Utd vào tầm ngắm

17:33 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya muốn giải cứu cái tên không còn được HLV Solskjaer trọng dụng.

Barcelona nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn vào Hè này sau khi thu về kết quả tệ hại trong những mùa giải vừa qua. Một trong những vị trí mà đội chủ sân Camp Nou muốn thay đổi chính là hậu vệ cánh phải. Cả Nelson Semedo lẫn Sergi Roberto đều không đáp ứng được sự kỳ vọng cho dù liên tục được trao cơ hội.

Theo ESPN, Barca bất ngờ đưa Diogo Dalot vào tầm ngắm. Từ một tài năng trẻ được Jose Mourinho bỏ ra đến 19 triệu bảng để mang về Man Utd từ năm 2018, Dalot giờ đây không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Solskjaer. Sự ổn định của Wan-Bissaka khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không có cơ hội thể hiện bản thân. Anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 327 phút ở mùa giải năm nay cho Quỷ đỏ.

Barca chiêu mộ Diogo Dalot - Bóng Đá

 Barca bất ngờ muốn có Dalot.

Chấn thương khiến Dalot hạn chế khả năng phát triển không ít. Dù vậy với tuổi đời còn trẻ, Dalot còn thời gian hoàn thiện bản thân. Và Barcelona đánh giá rất cao tiềm năng của hậu vệ 21 tuổi này. Không phải ngẫu nhiên mà Jose Mourinho từng khẳng định Dalot sẽ là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu trong tương lai.

HLV Solskjaer vẫn muốn tài năng người Bồ Đào Nha gắn bó với đội chủ sân Old Trafford để làm phương án dự phòng cho 2 hành lang cánh. Tuy nhiên M.U vẫn sẵn sàng để Dalot ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng trên bàn đàm phán.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno
Endo | 17:03 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục