Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam thắng đẹp Indonesia, nhưng vẫn xếp dưới Voi chiến

22:51 Thứ ba 15/10/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport của Thái Lan đã có những nhận định xung quanh trận thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng lấn lướt trước Indonesia ngay tại Bali với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim.

Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 7 điểm trong tay sau 2 trận thắng và 1 trận hoà. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G sau khi Thái Lan cũng có chiến thắng quan trọng trước UAE với tỷ số 2-1.

Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam hạ đẹp Indonesia, nhưng vẫn xếp dưới Voi chiến - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Chứng kiến chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam, trang Siamsport (Thái Lan) có bài nhận định: "Trước lượt đấu này, ĐT Việt Nam có 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 ở bảng G. Đến làm khách trên sân của ĐT Indonesia, Việt Nam đã có một trận đấu lấn lướt và cho thấy được sức mạnh vốn có.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cho thấy được sự đồng đều với thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United trong khung gỗ. Ngoài ra còn có Ngọc Hải, Quang Hải, Văn Hậu, ... Chính những cái tên này đã giúp cho thế trận của đội bóng áo trắng có phần lấn lướt và những bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu. Lần lượt Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh đã ghi bàn cho đội khách và Irfan Bachdim là tác giả của bàn thắng duy nhất của Indonesia.

Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã có 7 điểm nhưng vẫn xếp dưới ĐT Thái Lan vì Voi chiến ghi nhiều hơn 1 bàn thắng."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng đưa tin: "ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thành tích bất bại. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng Indonesia. Họ đã có một trận đấu lấn lướt, triển khai bóng tốt và có được những bàn thắng.

Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam hạ đẹp Indonesia, nhưng vẫn xếp dưới Voi chiến - Bóng Đá

 Trang Goal phiên bản tiếng Thái đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Tác giả của 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam lần lượt là: Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim. Giành chiến thắng 3-1, ĐT Việt Nam có 7 điểm và tiếp tục so kè cùng UAE, Thái Lan cho 1 tấm vé đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực chây Á. Còn Indonesia đã không còn hy vọng sau 4 trận thua vừa qua."

Đăng Huy | 22:17 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục