Báo Thái dự đoán vị trí của Xuân Trường trong trận khai màn của Buriram

18:02 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTờ Goal phiên bản tiếng Thái đã có những nhận định xung quanh khả năng đá chính của tân binh Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram trong trận khai màn Thai-League 2019.

Sau thời gian tập luyện, làm quen với đội bóng mới, giờ đây Lương Xuân Trường đang có cơ hội thi đấu trận đấu đầu tiên tại Thai-League trong màu áo Buriram United. Tuy nhiên, màn trình diễn chưa thuyết phục trong trận giao hữu gần đây chính là một bất lợi không nhỏ trên con đường cạnh tranh suất đá chính của cựu tiền vệ HAGL.

Báo Thái dự đoán vị trí của Xuân Trường trong trận khai màn của Buriram - Bóng Đá

 Tờ Goal có bài nhận định về đội hình ra sân trận Buriram vs Chonburi.

Một ngày trước trận khai màn của Buriram United tại Thai-League 2019, trang Goal phiên bản tiếng Thái đã có những nhận định về đội hình ra sân của đội chủ sân I-Mobile. Cụ thể, trang báo dự đoán: "HLV Bozidar Bandovic nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình ưa thích 3-4-1-2. Trấn giữ khung thành sẽ là thủ môn Siwarak Tedsungnoen. Ba hậu vệ gồm Pansa Hemviboon- Andres Tunez - Stephan Palla.

Trên hàng tiền vệ, sẽ là sự góp mặt của nhóm 4 cầu thủ Sasalak Haiprakhon- Ratthanakorn Maikami - Jakkaphan Kaewprom (đội trưởng) - Korrakot Wiriyaudomsiri.

Trên hàng công, Supachok Sarachat đá hộ công ngay phía dưới của cặp tiền đạo Supachai Jaided và Mica."

Báo Thái dự đoán vị trí của Xuân Trường trong trận khai màn của Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường rất cần thời gian để toả sáng trong màu áo Buriram United.

Nhận định trên cho thấy rằng Goal không đánh giá cao khả năng đá chính của Xuân Trường khi ở tring tâm hàng phòng tiền vệ Buriram là những cầu thủ chất lượng và đã quen với sự khắc nghiệt của đấu trường Thai-League. Tuy nhiên, chỉ cần được trao cơ hội, dù là từ băng ghế dự bị và Xuân Trường toả sáng thì trong tương lai, anh sẽ được điền tên vào danh sách đá chính của Buriram.

Trận đấu giữa Buriram và Chonburi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/02.

Đăng Huy | 17:05 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục