Báo lớn Anh tiết lộ thông tin vụ Cavani - Man United

19:57 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ được cho đã gửi đề nghị hợp tác cho tiền đạo người Uruguay.

Edinson Cavani vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Paris Saint-Germain cuối mùa giải trước. Một số CLB đã gửi lời nhắn đến Cavani, Manchester United được cho cũng nằm trong số này. Tuy nhiên mới đây, trang Goal tin rằng Quỷ đỏ chưa đưa ra bất cứ đề xuất nào cho lão tướng người Uruguay.

Đội chủ sân Old Trafford, như nhiều đội bóng khác, đều không mấy gấp rút trong thương vụ này bởi Cavani là cầu thủ tự do, không phụ thuộc vào thời gian của thị trường chuyển nhượng. Các CLB đều muốn ưu tiên hoàn tất các bản hợp đồng khác trước.

Manchester United in talks to complete Edinson Cavani transfer - Bóng Đá

 Man United chưa gửi đề xuất cho Cavani.

Dù vậy, phía Cavani muốn tương lai của mình nhanh chóng được định đoạt. Hiện tại, điểm đến khả quan nhất của anh được cho là Atletico Madrid. Nhưng HLV Diego Simeone ưu tiên việc bán cầu thủ trước khi đón Cavani về. Diego Costa là cái tên có thể ra đi.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng vừa được bổ sung lực lượng khi ký hợp đồng với Luis Suarez. Đồng hương của Cavani đến Atletico sau 6 năm gắn bó với Barcelona. Ngay trận ra mắt cho đội bóng áo sọc đỏ trắng, anh đã gây ấn tượng mạnh với 1 cú đúp ở cuối trận. Tuy nhiên rạng sáng nay, trong lần đầu được xếp đá chính, Suarez im tiếng khiến Atletico hòa Huesca 0-0.

Những bàn thắng đẹp của Edinson Cavani:

 
Thanh Vũ | 19:27 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục