'Bàn thắng đó gợi nhớ đến cú ra chân của Toni Kroos'

19:02 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Jordan đã ghi bàn vào lưới các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á từ một cú dứt điểm tuyệt đẹp bên phía cánh trái.

Những người đến từ Tây Á chơi lấn lướt trước đội tuyển Việt Nam dù họ không kiểm soát quá nhiều bóng trên sân (chỉ 48%). Đội bóng này sử dụng nhiều đường chuyền dài và cũng thường xuyên đưa bóng ra hai biên để hai cầu thủ Tamari cùng với Yasen thi nhau "làm khổ" hậu vệ đối phương.

Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp khi lão tướng Baha' Abdel-Rahman tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Văn Lâm ở phút 39. Chứng kiến đường bóng xoáy cuộn, bình luận viên trên cũng phải thốt lên rằng nó giống như pha ghi điểm của Toni Kroos vào lưới Thuỵ Điển tại World Cup 2018.

'Bàn thắng đó gợi nhớ đến cú ra chân của Toni Kroos' - Bóng Đá

Sự tương đồng giữa hai bàn thắng của Baha' và Kroos. 

Dễ thấy cả hai bàn thắng được nhắc tới ở đây đều là một cú đá phạt sát vòng cấm nhưng chếch hẳn về phía trái. Trước khi dứt điểm thì bóng cũng được đẩy đi một nhịp để tạo ra góc rộng hơn so với điểm ban đầu. Dĩ nhiên, kết quả cuối cùng là những pha lập công tuyệt vời.

Hiệp một giữa Jordan và Việt Nam đã kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội bóng đến từ Tây Á. Có lẽ 45 phút còn lại chúng ta sẽ được chứng kiến một thế trận cởi mở hơn bởi ĐT Việt Nam không còn gì để mất tại giải lần này, trong khi Jordan cũng không quá tiêu cực trong phòng ngự.

Vũ Quang Toản | 18:25 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục