Bán Pogba, Man Utd chiêu mộ "bom tấn hụt" vốn đã đạt thỏa thuận tới OTF

07:41 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã chốt cái tên thay thế Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới đây.

Paul Pogba liên tục nổi loạn để chia tay Old Trafford trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tiền vệ người Pháp công khai tuyên bố, anh muốn "tìm kiếm thử thách mới" sau một mùa giải 2018/19 đầy thất vọng cùng Man United.

Được biết, Man United không ngần ngại để Pogba rời đội nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. HLV Zinedine Zidane rất muốn có sự phục vụ của Pogba nhưng phía Real Madrid không thể đáp ứng mức phí 180 triệu bảng mà Man United yêu cầu.

Manchester United want Toni Kroos in January ahead of Paul Pogba departure - Bóng Đá

 Man United chốt cái tên thay thế Pogba.

Dù vậy, tờ AS cho hay, Pogba đã từ chối cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng từ Man United và sẽ tìm cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Nếu điểm đến của Pogba là Real Madrid, Man United cũng sớm lên kế hoạch tìm người thay thế.

Cụ thể, nguồn tin từ El Chiringuito khẳng định, Man United sẽ quay trở lại chiêu mộ Toni Kroos và yêu cầu Real Madrid gán tiền vệ người Đức vào thương vụ Pogba. Kroos chính là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi suốt nhiều năm trời.

HLV từng David Moyes xác nhận, Kroos suýt gia nhập Man United. Cá nhân Kroos cũng chia sẻ trên tờ Marca rằng: "Vâng, nó rất gần, tôi đã đạt thoả thuận để trở thành cầu thủ của Man United nhưng cuối cùng, điều đó lại không xảy ra."

Video đẳng cấp thượng thừa của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 07:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục