"Bạn có thể so sánh Aubameyang với Ronaldo, nhưng Lacazette mới giỏi nhất"

22:54 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Arsenal đã có những chia sẻ về hàng công của đội bóng mới.

Dani Ceballos đã gia nhập Arsenal từ Real Madrid dưới dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua. Dù vừa chuyển sang Premier League nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã thích nghi rất nhanh với môi trường mới và đóng góp cho Pháo thủ 2 pha kiến tạo ngay ở trận đá chính đầu tiên của mình.

Ceballos đã gây ấn tượng cho không ít cổ động viên Arsenal sau 4 trận đấu vừa qua. Anh cũng vừa có được lần ra sân thứ 7 dưới màu áo đội tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng trước Đảo Faroe hồi cuối tuần. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp với tiền vệ này kể từ khi chuyển đến Emirates. Mới đây, khi phát biểu về hàng công của Arsenal, Ceballos đã có những chia sẻ với Sky Sport:

"Arsenal đang sở hữu một bộ ba trên hàng công có thể tạo ra những sự khác biệt. Bạn có thể so sánh Aubameyang với Ronaldo khi anh ấy còn ở Madrid. Anh ấy sống để ghi bàn, và rất quan trọng đối với chúng tôi."

Ceballos talks about Lacazette - Bóng Đá

 Ceballos ấn tượng với hàng công của Arsenal.

"Nicolas Pepe rất chủ động. Còn đối với tôi, Lacazette là cầu thủ giỏi nhất: anh ấy đọc trận đấu một cách hoàn hảo và nếu thi đấu với 100% khả năng, Lacazette sẽ cống hiến cho đội bóng rất nhiều."

Bên cạnh đó, Ceballos cũng tiết lộ rằng cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trở thành một phần của Arsenal, một câu lạc bộ tuyệt vời.

Huỳnh Phong | 21:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục