Bại trận, Pep Guardiola chỉ ra sai lầm chí tử của Man City

13:46 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens phân tích thất bại bất ngờ của đội nhà ở Vòng 5 Premier League.

Bất ngờ lớn nhất tối qua ở xứ Sương Mù có lẽ không gì khác ngoài thất bại khó tin của Manchester City. Hành quân đến Carrow Road chạm trán tân binh vừa lên hạng mùa này là Norwich City, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt được dự đoán sẽ không quá khó khăn giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy vậy sau khi hồi còi mãn cuộc của trọng tài Kevin Friend vang lên, Citizens lại phải trắng tay ra về. 

Sau 28 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã dẫn City 2 bàn, sau các pha lập công của Kenny McLean và Todd Cantwell. Pha chớp thời cơ ghi bàn của Teemu Pukki đầu hiệp hai biến 2 bàn gỡ của Sergio Aguero và Rodri trở thành vô nghĩa.

Thua trận 2-3, khoảng cách giữa City và đội dẫn đầu Liverpool bị nới rộng lên thành 5 điểm.

Guardiola blasts one aspect of Man City performance against Norwich - Không đủ mạnh mẽ ở 1/3 sân cuối - Bóng Đá

 City thất bại.

Phát biểu qua BBC sau trận, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra điểm chưa được của các học trò trận này: "Bàn thắng đầu tiên là từ 1 tình huống cố định, bàn thứ hai từ pha phản công. Vì vậy lời khen dành cho Norwich, chúng tôi phải rút ra bài học và bước tiếp."

"Khả năng chuyền bóng của City không tệ. Chúng tôi tạo ra đủ các cơ hội nhưng không thể chuyển hóa toàn bộ chúng hôm nay. 

City không có sự khẩn trương ở 1/3 cuối sân như thường có. Trong bóng đá, bạn không thể mãi tránh khỏi các sai lầm. Tôi không biết bao nhiêu cú sút họ và chúng tôi có, nhưng bóng đá xoay quanh những bàn thắng và những gì bạn có thể làm trong 2 vòng cấm."

Xem những bàn thắng đẹp của City vào lưới Norwich:

Phụng Sồ | 13:20 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục