Bài học từ De Gea, Real đừng "cố chấp" đòi Pogba thêm nữa!

13:27 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United hiểu rõ tầm quan trọng của những công thần có trong đội hình.

"Nỗi đau" De Gea của Real Madrid

Suốt những năm qua, trước khi chiêu mộ được Thibaut Courtois, thượng tầng Real Madrid đã luôn theo sát David De Gea và thường xuyên có những động thái chèo kéo quyết liệt, nhằm mục đích đón ngôi sao người Tây Ban Nha trở về Madrid. Thủ môn số 1 của Manchester United hiện tại trưởng thành từ Atletico Madrid, nhưng đã sớm cho thấy tiềm năng và khả năng làm chủ khung gỗ xuất thần qua những năm tháng rèn giũa kinh nghiệm thi đấu lẫn chịu đựng áp lực tại giải Ngoại hạng Anh. Có thể nói, De Gea chính là một trong những di sản quý giá nhất mà cựu thuyền trưởng Sir Alex Ferguson còn để lại cho đội chủ sân Old Trafford đến ngày hôm nay.

Bài học từ De Gea, Real đừng

De Gea từng là cái tên mà Zidane và BLĐ Real rất thèm khát.

Dù sở hữu một Keylor Navas với chiến tích giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, tuy nhiên BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa khi nào thôi "tơ tưởng" về David De Gea. Mặc dù vậy, sau rất nhiều những nỗ lực chiêu mộ bất thành, chủ tịch Florentino Perez và thượng tầng Los Blancos hiểu rõ, Thibaut Courtois mới là mục tiêu khả dĩ nhất với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Trong hành trình chinh phục và chèo kéo De Gea, "nỗi đau" lớn nhất đối với BLĐ "nhà trắng" chính là sự kiện máy fax diễn ra mùa hè 2015. Người gác đền sinh năm 1990 bỗng chốc vuột khỏi tầm tay Real Madrid đầy tiếc nuối.

Đừng "mơ" về Paul Pogba nữa!

Mùa hè 2019, thời điểm mà công cuộc xây dựng lực lượng và cải tổ đội hình Real Madrid diễn ra quyết liệt, thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nuôi tham vọng "cuỗm" đi 1 ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình Man Utd, lần này là cái tên Paul Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 chính là mẫu cầu thủ mà HLV Zidane khao khát để bổ sung nhân sự và chất lượng cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, dù xuất hiện rất nhiều động thái và lời đồn đoán, cuối cùng Pogba vẫn ở lại Old Trafford để chinh chiến Ngoại hạng Anh 2019/20.

Bài học từ De Gea, Real đừng

Pogba và De Gea vẫn ở lại Old Trafford.

Pogba là mẫu cầu thủ nhiều tham vọng, nhưng là người rạch ròi và là một trong những gương mặt trẻ hiểu rõ giá trị lẫn truyền thống của Man Utd. Điều khiến cho ngôi sao người Pháp vững tin ở lại Nhà hát của những giấc mơ chính là sự công nhận và tin tưởng từ các CĐV lẫn BLĐ đội bóng. Khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào Pogba, các CĐV ý thức rõ tài năng lẫn tầm ảnh hưởng của "đứa con" trưởng thành từ lò đào tạo Carrington, không lý do gì mà Pogba không thể tiếp tục cuộc hành trình với Quỷ đỏ.

Dù có rất nhiều lời đồn đoán và câu chuyện bên lề xảy ra, tuy nhiên nếu nhìn vào trường hợp của De Gea, rõ ràng là Pogba cũng đang trong tình thế tương tự như vậy. Những ngôi sao lớn thì luôn được các CLB hàng đầu khao khát và mời chào. Nhưng đối với Man Utd, CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Old Trafford không thiếu tiền và tham vọng để giữ chân loạt công thần số 1 của CLB.

Vì thế, Real Madrid, hãy thôi "mơ" về Paul Pogba đi nào!

Xem tài năng của Paul Pogba:

Minh Trí | 12:40 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục