Aubameyang cần làm gì để trở thành 'Thierry Henry thứ 2' ở Arsenal?

04:07 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTuyển thủ quốc tế người Gabon đã ghi cú đúp cho Arsenal trong cuộc đụng độ với Vorskla tại Europa League.

Huyền thoại Martin Keown đã dành cho Pierre-Emerick Aubameyang những lời khen ngợi và nói rằng cầu thủ sinh năm 1989 khiến ông nhớ đến cây săn bàn vĩ đại trong lịch sử Arsenal là Thierry Henry.

Cựu trung vệ Pháo thủ rất thích những gì mình nhìn thấy từ tiền đạo mang quốc tịch Gabon, người đã ghi hai bàn thắng ở các phút 19 và 56 cho đội chủ sân Emirates trong trận đấu với Vorska. Những pha lập công còn lại được thực hiện bởi Danny Welbeck cũng như Mesut Ozil.

Trong tình huống toả sáng đầu tiên của Aubameyang, Keown ấn tượng hơn khi ông đã liên tưởng nó giống như sự ngạo nghễ của Henry trong quá khứ. "Nó khiến tôi thích thú vì làm gợi nhớ đến Henry, đây là một lời khen chân thành", Keown nói trên BT Sport.

Aubameyang cần làm gì để trở thành 'Thierry Henry thứ 2' ở Arsenal? - Bóng Đá

 Aubameyang khiến Keown nhớ tới Henry.

Keown nói thêm rằng nếu Aubameyang tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn nữa thì không có lý do gì ngăn cản được anh cải thiện và nâng tầm bản thân. "Cậu ấy đã có sự ngạo nghễ, một chút tự tin và sau đó là cứ dứt điểm phù hợp. Có lẽ bây giờ Auba sẽ bắt đầu tin tưởng vào bản thân mình hơn".

Aubameyang là bản hợp đồng cuối cùng của Arsene Wenger trong 22 năm giáo sư người Pháp cầm quân tại Arsenal. Bây giờ cựu ngôi sao Dortmund đang chơi bóng dưới sự chỉ đạo của tân huấn luyện viên Unai Emery và được cho là nhân tố chủ chốt của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Vũ Quang Toản | 03:40 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục