Athletic Bilbao sẵn sàng biến tiền vệ Man United thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội

19:46 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa của Quỷ đỏ đang nhận được lời mời "khủng" từ quê nhà Tây Ban Nha.

Năm vừa qua không phải năm thi đấu thành công của Herrera. Sự có mặt của Nemanja Matic cùng một Paul Pogba bất khả xâm phạm đã đẩy tiền vệ Tây Ban Nha xuống thành lựa chọn thứ ba ở hàng tiền vệ.

Những chấn thương liên tiếp và phong độ không ổn định khiến cầu thủ 28 tuổi có giai đoạn mất luôn vị trí về tay tài năng trẻ Scott McTominay. Với việc Manchester United vừa chiêu mộ thêm Fred, tương lai của Herrera tại Nhà hát của những giấc mơ đang bấp bênh hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh đó, Athletic Bilbao đang lên kế hoạch giải cứu đứa con lưu lạc của xứ Basque. Đội bóng cũ thậm chí sẵn sàng biến Herrera thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội nếu anh chấp nhận hồi hương.

Bilbao mua herrera - Bóng Đá

 Herrera từng có ba mùa giải thành công tại Athletic Bilbao.

Dù vậy, việc United mới quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng của Herrera thêm một năm đến hết mùa sau là trở ngại cho Bilbao. Đội chủ sân San Mames sẽ phải đàm phán trực tiếp với Quỷ Đỏ nước Anh và đáp ứng mức phí yêu cầu.

Herrera đã từng gắn bó với Bilbao giai đoạn 2011-2014. Đội bóng xứ Basque hy vọng đẳng cấp của tiền vệ này sẽ vực dậy vị thế của CLB, vốn đang tụt dốc không phanh sau một mùa giải bết bát khi kết thúc ở vị trí thứ 16 tại La Liga.

Nam Tan | 18:07 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục