Arthur Melo đến Barca, Yerry Mina chắc chắn phải rời đi?

18:17 Chủ nhật 24/06/2018

Barcelona đã rất gần với việc mang Arthur Melo về sân Camp Nou ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sự ra đi của Andres Iniesta sau 22 năm cống hiến đã khiến Barcelona phải tìm một cái tên mới để thay thế vị trí của anh trên hàng tiền vệ, Arthur Melo của Gremio chính là cái tên được nhắm đến. Và dù cho chưa có bất cứ bản hợp đồng nào được kí kết, vị trí của Yerry Mina vẫn bị đe dọa nặng nề bởi phi vụ chuyển nhượng này.

Barca cho Liverpool mượn Yerry Mina - Bóng Đá

 Yerry Mina sẽ phải rời Barcelona chỉ sau nửa năm.

Nguyên nhân chính là bởi Blaugrana đang sở hữu quá nhiều cầu thủ ngoài châu Âu, trong số đó có 3 người chưa đủ điều kiện để đăng kí nhập tịch Tây Ban Nha là Paulinho, Philippe Coutinho và Yerry Mina.

3 cũng chính là số cầu thủ ngoài châu Âu mà một CLB tại La Liga được đăng kí trong đội hình. Do đó, để có thể đón Arthur Melo, ngôi sao trẻ người Brazil, Barcelona chắc chắn sẽ phải đẩy 1 trong 3 người đi. Trong số đó, người vừa cập bên Camp Nou hồi đầu năm, Yerry Mina chính là cái tên khả quan nhất với những màn trình diễn tệ hại của mình.

Tuy nhiên trung vệ người Colombia lại không dễ dàng chấp nhận sự thật này, anh vẫn muốn được ở lại và tìm kiếm thêm cơ hội trong màu áo Blaugrana. 

Đây là một bài toán khó với Barcelona, nếu không thanh lí được cầu thủ này, chí ít họ sẽ phải để anh ra đi dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên cũng khó có thể kiếm được một đội bóng lớn để Mina tìm lại phong độ, đồng thời sẵn sàng trả mức lương 4 triệu euro cho trung vệ tuổi 23 này.

Thanh Vũ | 17:20 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục