Arsene Wenger chỉ ra 2 ƯCV hàng đầu vô địch Champions League

07:25 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal đã có những bình luận khách quan trước khi giải đấu số 1 châu Âu chính thức trở lại vào cuối tuần này.

 

 Những bàn thắng đẹp mắt của Real Madrid ở vòng 16 C1

Cựu HLV lão làng, Arsene Wenger nhận định PSG và Man City hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở đấu trường Champions League năm nay. Sau gần 5 tháng phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19, sân chơi số 1 châu Âu sẽ trở lại vào tuần này khi diễn ra các trận đấu lượt về còn lại ở vòng 16 đội.

Màn chạm trán giữa Real Madrid và Man City là một trong số những cặp đấu được đông đảo CĐV chờ đợi nhất. Lợi thế đang thuộc về nửa xanh thành Manchester khi đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng sít sao 2-1 ở trận đấu lượt đi.

Wenger names his Champions League favourites as he cites decline in competition - Bóng Đá

Wenger dự đoán PSG và Man City có thể tạo nên bất ngờ.

Chia sẻ với tờ Goal, Trưởng bộ phận phát triển bóng đá của FIFA, Wenger cho hay: "Khi bạn thi đấu với Atalanta và Atletico Madrid, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, đối với tôi, PSG và Man City là hai đội bóng tiềm năng nhất cho danh hiệu vô địch Champions League năm nay,".

"Tôi cảm thấy PSG mạnh hơn so với chính họ cách đây 3, 4 năm trước. Các giải đấu cũng giàu tính cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, nhìn chung những giải đấu đã có phần suy giảm chất lượng. Man City và PSG vẫn nằm trong Top những CLB hàng đầu châu Âu,".

"Chúng ta không nên bảo rằng PSG chưa thể vô địch Champions League. Bạn có thể nhìn thấy Real Madrid từng trải qua giai đoạn 10 hay 15 năm không thể giành chức vô địch C1. Sau đó, họ 3 lần liên tiếp đoạt cúp," Wenger kết luận.

Anh Nguyễn | 06:55 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục