Arsene Wenger cảnh báo học trò không được chủ quan

22:45 Thứ tư 14/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGiáo sư cho biết nếu vượt qua AC Milan, Arsenal vẫn còn một chặng đường dài để nghĩ đến ngôi vô địch Europa League.

Arsenal đã có 90 phút tuyệt vời trên sân San Siro cách đây 1 tuần. Hai bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey giúp Pháo thủ chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về được diễn ra vào lúc 03h00 ngày 16/03 (giờ VN). 

Arsene Wenger cảnh báo học trò không được chủ quan - Bóng Đá

 Arsenal tích cực tập luyện cho trận lượt về. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn rất điềm đạm khi nói về cơ hội của Arsenal tại Europa League. Ông chia sẻ: "Nếu bạn nhìn vào những đội bóng góp mặt tại Europa League năm nay, thì quả thật đó là những cái tên đáng gờm. Chúng tôi đá với AC Milan và có cơ hội lớn để lọt vào Tứ kết. Bạn còn nhìn thấy ai nữa - Milan, Dortmund, Atletico Madrid, Arsenal và nhiều đội bóng Pháp". 

"Bạn phải có một đội hình đủ tốt để chinh chiến ở đấu trường này. Europa League đã được nâng tầm so với những mùa giải trước." 

Trong một diễn biến khác, tin vui đã đến với ông Wenger khi tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette đã quay trở lại sân tập cùng các đồng đội. Dù không thể ra sân trước AC Milan nhưng hi vọng anh sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ sau quãng nghỉ để các đội tuyển tập trung. 

Xem lại diễn biến chính lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục