Arsenal và Liverpool đại chiến vì Hazard

10:09 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thorgan Hazard - em trai của ngôi sao Chelsea Eden Hazard, đang được cho là có những động thái sẽ chuyển tới Borussia Dortmund vào mùa hè.

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất thì hai ông lớn của Premier League là Liverpool và Arsenal cũng đã có những động thái quan tâm đến sự ra đi của Thorgan Hazard.

Tiền vệ người Bỉ vốn đã được Liverpool đặt vào tầm ngắm từ lâu sau 5 mùa giải thi đấu ấn tượng ở Bundesliga. Anh được đội bóng vùng Merseyside nhắm đến nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công để hướng đến chức vô địch Premier League cũng như chiếc cúp Champions League.

Arsenal và Liverpool theo sát Thorgan Hazard - Bóng Đá

 Thorgan Hazard sẽ trở thành mục tiêu được săn đón của rất nhiều ông lớn châu Âu vào mùa hè.

Huấn luyện Unai Emery của Arsenal cũng ấn tượng với tài năng của cầu thủ trưởng thành từ học việc đào tạo trẻ Chelsea từ lâu và muốn đưa anh về với sân Emirates. Trong hoàn cảnh bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona là Denis Suarez chưa thể hiện được nhiều thì việc Pháo thủ muốn mang Thorgan về London là một quyết định hợp lý.

Người em của Eden Hazard đã trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu của Bundesliga trong vài mùa giải gần đây và anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi vào cuối mùa với đội bóng chủ quản Borussia Monchengladbach.

Nguyễn Trần Kiên | 08:45 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục