Arsenal sẽ có sao tuyển Đức miễn phí với 1 điều kiện

18:06 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBởi kinh phí chuyển nhượng có phần hạn hẹp, Arsenal buộc phải thắt chặt chi tiêu trong mùa Hè 2018 này.

Mùa Hè này, Arsenal đã chào đón 5 tân binh, bao gồm Stephan Lichtsteiner từ Juventus, Bernd Leno từ Bayer Levekusen, Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund, Lucas Torreira từ Sampdoria và Matteo Guendouzi từ Lorient. Có thể thấy, những cái tên này đều không phải là bản hợp đồng đắt giá, thậm chí Lichtsteiner còn đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

 HLV Unai Emery vẫn đang nhắm đến nhiều cầu thủ chất lượng để đưa về Arsenal.

Trong thời gian còn lại của mùa Hè 2018, HLV Unai Emery vẫn đang nhắm đến nhiều cầu thủ chất lượng để đưa về Arsenal, và Max Meyer là một trong số đó.

Max Meyer năm nay 22 tuổi, là một tài năng sáng giá của bóng đá Đức. Có thể nói Meyer là một tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng đọc trận đấu tài tình, có thể điều tiết lối chơi, phân phối bóng hợp lý và đánh chặn khôn ngoan.

Hiện tại, Meyer đã rời Schalke khi kết thúc hợp đồng của mình và đang được rất nhiều CLB lớn nhỏ quan tâm. Arsenal cũng muốn có Meyer, khi họ có thể sở hữu anh mà không mất bất cứ khoản tiền nào. Tuy nhiên, điều ngăn cản Meyer đến Emirates là mức lương mà anh đòi hỏi không hề thấp, lên đến 4 triệu bảng/mùa. Bởi vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ đã yêu cầu Meyer chấp nhận giảm mức lương đề nghị, nếu không, họ sẽ chuyển sự chú ý sang những cầu thủ khác.

Lí do Arsenal muốn có Max Meyer:

Minh Tuấn | 16:17 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục