Arsenal nhận hung tin trước trận thư hùng với AC Milan

21:10 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo ghi nhận từ Anh, Hector Bellerin sẽ không thể ra sân trong trận đại chiến với AC Milan ở khuôn khổ Europa League.

Theo đó, tờ Mirror tiết lộ, hậu vệ phải của Arsenal đã gặp một vấn đề ở đầu gối. Cũng theo tờ này, Bellerin đã phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong thời gian vừa qua. Đó cũng là nguyên nhân khiến ông Arsene Wenger cất anh lên ghế dự bị trong trận đấu gặp Brighton hồi cuối tuần trước.

Arsenal nhận hung tin trước trận thư hùng với AC Milan - Bóng Đá

 Vắng Bellerin là thiệt thòi không nhỏ của Pháo thủ. 

Tuy chấn thương không nặng lắm nhưng chắc chắn cầu thủ 22 tuổi này sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân San Siro vào rạng sáng mai. Thậm chí, khả năng anh kịp bình phục trước trận đấu với Watford vào cuối tuần này là không cao. 

Như vậy, Giáo sư buộc phải giữ nguyên đội hình 4-2-3-1 đã mang lại kết quả không tốt trong thời gian gần đây bởi ông chỉ còn đúng Calum Chambers là chơi được ở vị trí hậu vệ phải. Đây vốn là cầu thủ được tin dùng nhiều ở trung tâm hàng phòng ngự và không có tốc độ quá tốt. 

Sau trận đấu với Brighton, nhiều CĐV đã chỉ trích màn trình diễn của Chambers là "không thể chấp nhận được", hay "tệ hơn cả cầu thủ nghiệp dư". 

Ngoài Bellerin, Arsenal cũng không thể có được sự phục vụ của Nacho Monreal, Alexandre Lacazette. Tân binh Pierre-Emerick Aubameyang thì không thể thi đấu ở Europa League mùa này. 

Xem lại những pha bứt tốc của Bellerin: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:59 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục