Arsenal ngán nhất đội nào ở Europa League?

11:04 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnĐã bước vào vòng knock-out Europa League với vị thế dẫn đầu bảng H, Arsenal có nguy cơ gặp ít nhất 3-4 ông lớn.

Arsenal đã chơi một trận tuyệt hay trước BATE Borisov đêm qua với chiến thắng 6-0. Sau khi vòng bảng Europa League kết thúc, Arsenal đi tiếp với vị thế dẫn đầu bảng H. Nhưng điều này không giúp Arsenal có một vòng knock out (32 đội) quá dễ thở tại Europa League.

Arsenal ngán nhất đội nào ở Europa League? - Bóng Đá

Arsenal đã chơi một trận tuyệt hay trước BATE Borisov

Theo quy định, các đội bóng đứng nhất bảng ở vòng bảng Europa League có thể gặp các đội bóng đứng nhì ở các bảng đấu khác, và một trong 4 đội bóng đứng thứ ba (có thành tích tệ nhất) ở vòng bảng Champions League xuống chơi tại đây.

Với khả năng này, Arsenal nguy cơ đụng độ 4 đội bóng gồm Spartak Moscow, Napoli, Borussia Dortmund, Celtic, những đội đứng thứ 3 ở Champions League. Arsenal may mắn tránh việc gặp Atletico Madrid, khi CLB La Liga là đội có thành tích tốt hơn trong số các đội đứng thứ 3.

Ngoài ra các đội bóng tiềm năng khác của Arsenal có thể là Astana, Partizan, AEK Athens, Lyon, Steaua, FC Copenhagen, Ludogorets, Marseille, Ostersunds, Nice, Real Sociedad. Trong số này, chỉ có Lyon là đang có phong độ cao và nguy hiểm, tuy nhiên họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Arsenal một bậc.

Lễ bốc thăm vòng knock out 32 đội Europa League sẽ diễn ra vào ngày Thứ Hai, ngày 11/12.

Video tổng hợp trận Arsenal vs BATE Borisov 6-0:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục