Arsenal: Moses sẽ đến nếu Walcott sang Chelsea

07:57 Thứ ba 10/07/2012

BLĐ Arsenal cho biết họ đã tìm được người thay thế cho vị trí của Theo Walcott để lại nếu cầu thủ người Anh muốn rời sân Emirates để gia nhập Chelsea.

Arsenal nhắm Moses thay cho Walcott

Việc tiền đạo thủ quân Robin van Persie quyết định không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates gây ra những ảnh hưởng xấu tới các cầu thủ khác của Arsenal. Bằng chứng là ngay sau đó Theo Walcott cũng lên tiếng đòi ra đi. Hiện tại Chelsea là ứng cử viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Walcott. Trước đây, The Blues từng gửi lời đề nghị 4 triệu bảng để mua cựu cầu thủ của Southampton nhưng Arsenal đã từ chối.

Vẫn chưa rõ Walcott có thật sự muốn chia tay Arsenal hay không nhưng HLV Arsene Wenger cũng buộc phải sớm có tính toán nhân sự cho trường hợp này. Cái tên Victor Moses của Wigan đã được Giáo sư nghĩ đến. Cầu thủ này chơi cực hay trong giai đoạn cuối của mùa giải 2011/12 và giúp cho Wigan trụ hạng.

Phía Wigan lập tức đưa ra bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn cho Moses nhưng anh từ chối và tuyên bố muốn rời sân DW để tìm thử thách mới. Liên tiếp trong thời gian qua Chelsea và Liverpool cạnh tranh nhau khốc liệt để có được chữ ký của Moses nhưng chưa thành công.

Arsenal đang cân nhắc trả cho Moses mức lương từ 50.000 đến 70.000 bảng/tuần để đưa anh về thế chỗ Walcott. Một mức lương quá hậu hĩnh cho Moses bởi dù sao anh cũng chỉ là sao mai mới nổi và khó có thể đòi hỏi cao hơn. Tất nhiên Arsenal sẽ chỉ mua Moses trong trường hợp Walcott ra đi (có thể đến Chelsea) mà thôi.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục