Arsenal giáng "cú đấm thép" vào Real, Barca cho 2 trụ cột hàng công

10:51 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã ra quyết định rất đanh thép nhằm giữ chân trụ cột của mình.

Như đã đưa tin, Barcelona và Real Madrid là 2 "ông lớn" đang rất khát khao bổ sung những vị trí trên hàng công, chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Real, sau khi có được Luka Jovic và Eden Hazard, thuyền trưởng Zinedine Zidane vẫn chưa muốn dừng lại. Nhà cầm quân người Pháp luôn muốn đưa Pierre-Emerick Aubameyang về Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, Barca lại khao khát Alexandre Lacazette, chân sút người Pháp có những màn trình diễn rất tích cực trong màu áo Pháo thủ thành London suốt thời gian qua. Thượng tầng sân Camp Nou mong muốn chiêu mộ thành công Lacazette để về đá cặp cùng Luis Suarez, chia sẻ gánh nặng trên hàng công.

Tuy nhiên, những mong ước của Real Madrid và Barcelona trong việc chiêu mộ 2 chân sút chủ lực của Arsenal nhiều khả năng phải phá sản. Theo Football.London, Arsenal không có ý định bán bộ đôi tiền đạo trụ cột của CLB, bên cạnh việc sẵn sàng gia hạn những bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ cao hơn dành cho Lacazette lẫn Aubameyang. Pháo thủ thành London hiểu rõ tầm quan trọng của những mũi nhọn trên hàng công, vì thế quyết định giữ chân trụ cột bằng mọi giá là rất hợp lý.

Arsenal không bán Lacazette, Aubameyang - Bóng Đá

Arsenal quyết tâm giữ chân bộ đôi tiền đạo chủ lực.

Sự xuất hiện của HLV Unai Emery mang lại rất nhiều niềm tin cho Arsenal, sau 1 mùa giải mà họ trình diễn được lối chơi hiệu quả và đầy hứa hẹn. Chắc chắn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Arsenal sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng mạnh mẽ nhằm hướng đến mùa giải mới.

Minh Trí | 10:05 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục