Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Fabregas

18:07 Chủ nhật 04/12/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Express, Arsenal sẵn sàng làm mọi cách để đưa tiền vệ Cesc Fabregas trở lại Emirates.

cesc-fabregas-and-arsene-wenger-fc-arsenal_1totr7zy0j1xt10ad0qhvdlvtq

 Fabregas từng là trò cưng của HLV Wenger. Ảnh: Goal.

Cesc Fabregas từng được xem là thần tượng tại Arsenal. Khi đó, anh làm quá tốt nhiệm vụ của mình nơi tuyến giữa và được xem là tiền vệ trung tâm hàng đầu Ngoại hạng Anh. Fabregas thậm chí còn được HLV Arsene Wenger ưu ái trao cho tấm băng đội trưởng.

Nhưng rồi Fabregas khiến không ít NHM Pháo thủ phải thất vọng khi dứt áo rời Arsenal để trở về CLB mà mình gắn bó từ nhỏ Barca. Sau đó, tiền vệ người Tây Ban Nha lại khiến NHM Pháo thủ căm ghét khi trở lại Anh, khoác áo đội bóng kình địch.

Trong màu áo Chelsea, dấu ấn của Cesc Fabregas khá nhạt nhòa. Dưới thời HLV Antonio Conte mùa này, anh chỉ là phương án dự phòng cho Nemanja Matic và N’Golo Kante. Ở chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Man City mới đây, Fabregas chỉ được đá chính khi Matic dính chấn thương.

Dù sao, Fabregas vẫn là một tiền vệ tài năng và đáng để Arsenal nhắm đến. Lúc này, đội chủ sân Emirates đang có chút vấn đề khi Santi Cazorla dính chấn thương, còn những Aaron Ramsey, Granit Xhaka hay Mohamed Elneny đều không thể đem lại hiểu quả như cựu ngôi sao Villarreal khi thi đấu ở vai trò này.

Những khoảnh khắc khó quên của Fabregas ở Arsenal:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:04 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục