Arsenal duyệt chi 40 triệu bảng cho nhạc trưởng tài năng

20:25 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnRất bất ngờ khi xuất hiện thông tin cho rằng Arsenal đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid, James Rodriguez.

Theo thông tin từ tờ báo thể thao Don Balon của Tây Ban Nha, rất bất ngờ khi Arsenal đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ James Rodriguez bên phía Real Madrid. 

Arsenal duyệt chi 40 triệu bảng cho nhạc trưởng tài năng - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez.

Theo đó, Pháo thủ thành London sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng Anh để đưa ngôi sao người Colombia về với sân Emirates.

Cầu thủ đa năng này đã trải qua một nửa chặng đường trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm tại Bayern Munich với phong độ khá tốt. "Hùm xám xứ Bavaria" cũng là đội được quyền ưu tiên khi mua James Rodriguez.

Tuy nhiên đương kim vô địch Bundesliga lại tỏ ra lưỡng lự trong việc mua đứt ngôi sao này, qua đó mở rộng cánh cửa đối với các đối thủ khác. Và Arsenal được cho đã tận dụng thời cơ để chiêu mộ mục tiêu mới này.

Tuy nhiên tờ Don Balon cũng cho rằng đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Unai Emery cũng phải cạnh tranh khốc liệt với kình địch cùng thành phố Chelsea.

Nếu sở hữu tiền vệ 26 tuổi, Arsenal sẽ có được một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cựu cầu thủ AS Monaco sở hữu nền tảng kỹ thuật thượng thừa của người Nam Mỹ, thể lực dồi dào và đặc biệt là sự quyết đoán trong lối chơi, điều mà tuyến tiền vệ của Arsenal thiếu đi trên phần sân đối phương.

Arsenal duyệt chi 40 triệu bảng cho nhạc trưởng tài năng - Bóng Đá

 Arsenal được kỳ vọng sẽ công bố bản hợp đồng Lucas Torreira vào tuần sau.

Với sự đa năng của mình, James Rodriguez có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tấn công của đội bóng. Đây là điều mà HLV Unai Emery đánh giá rất cao để có thể dễ dàng luân chuyển sơ đồ chiến thuật. Và nếu chiến thắng trong cuộc đua này với cái giá 40 triệu bảng Anh, đây chắc chắn là thương vụ hời dành cho Pháo thủ.

Arsenal cũng đang có liên hệ với ngôi sao người Uruguay Lucas Torreira, người đang thể hiện tuyệt vời tại nước Nga, và đội chủ sân Emirates được kỳ vọng sẽ công bố bản hợp đồng này vào tuần sau.

Minh Đức | 19:30 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục