Arsenal dành sự quan tâm cho "người hùng" Mexico

21:48 Thứ năm 21/06/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tăng cường nhân sự cho mùa giải tới, ban lãnh đạo Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến gương mặt đã cùng đội tuyển Mexico giành được chiến thắng lịch sử trước Đức, tại vòng bảng World Cup 2018.

Theo thông tin từ trang MSN, Arsenal đã để mắt đến Miguel Layun, hậu vệ đang thuộc biên chế Porto. Cầu thủ người Mexico đã khoác áo Sevilla ở nửa sau mùa giải vừa rồi, theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng Bồ Đào Nha.

Anh cũng được triệu tập vào thành phần đội tuyển Mexico tham dự World Cup 2018, và đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng oai hùng trước "Những Cỗ xe tăng Đức".

Phong độ xuất sắc của Miguel Layun đã giúp đội bóng Châu Mỹ hóa giải hoàn toàn các pha lên bóng của những nhà đương kim vô địch World Cup. 

Arsenal dành sự quan tâm cho

Miguel Layun đang là mục tiêu của Arsenal tại kỳ chuyển nhượng hè. 

Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi cũng đã được một loạt câu lạc bộ quan tâm như West Ham, AC Milan và Marseille. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được tham vọng chiêu mộ Miguel Layun của ban lãnh đạo Arsenal. 

"Pháo thủ" đã có được sự phục vụ của hai tân binh, Stephan Litchsteiner từ Juventus, và Bernd Leno từ Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn cần thêm những sự bổ sung mới, nhằm cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải tới.

Được biết, giá của Miguel Layun chỉ rơi vào khoảng 5.2 triệu Bảng, và đó sẽ là yếu tố mà "thuyền trưởng" Arsenal không thể bỏ qua. Đặc biệt, khi ngân sách chuyển nhượng của "Pháo thủ" vốn không mấy dư dả. 

Xem Clip những pha bóng ấn tượng của Miguel Layun:

Phi Yến | 20:11 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục