"Arsenal cần tấm vé đá Champions League, vì thế cậu ấy phải được ra sân"

16:45 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ David Seaman lên tiếng khuyên HLV Unai Emery nên sử dụng một cái tên cho trận chung kết Europa League.

Mùa giải năm nay, Arsenal đã khép lại Premier League mà không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4. Tuy nhiên, họ vẫn còn trận chung kết Europa League với Chelsea, và nếu như có thể đoạt lấy tấm vé chơi ở Champions League mùa tới, mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery vẫn có thể xem là thành công.

Tuy nhiên, mới đây cựu danh thủ David Seaman đã lên tiếng cảnh báo chiến lược gia người Tây Ban Nha về việc cho thủ môn Petr Cech bắt trận đấu cuối cùng của mùa giải:

"Tôi biết đúng lý Europa League là sàn diễn của Cech. Nhưng trong trận chung kết đặc biệt quan trọng này, khi mà Arsenal buộc phải thắng để giành vé dự Champions League mùa tới, họ cần đưa ra đội hình mạnh nhất."

David Seaman wants Bernd Leno to start ahead of Petr Cech in the Europa League final - Bóng Đá

Seaman khuyên Emery nên chọn Bernd Leno thay vì Petr Cech trong trận chung kết Europa League với Chelsea. 

"Điều đó có nghĩa Bernd Leno phải được bắt chính. Đừng quên, đối thủ trận này của họ là Chelsea."

"Wenger cũng từng làm như thế. Richard Wright bắt tất cả các trận đấu tại FA Cup, nhưng đến trận chung kết, ông ấy đã để tôi ra sân."

Ở một diễn biến khác, theo Radio Continental, Arsenal đã gửi lời đề nghị cho Exequiel Palacios và đang chờ phản hồi từ tiền vệ của River Plate. Đội chủ sân Emirates xác định đây chính là mục tiêu lí tưởng để thay thế cho Aaron Ramsey, người đã chính thức chuyển sang Juventus.

Anh Tú | 15:00 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục