Andrew Wiggins đã ký vào bản hợp đồng 148 triệu USD để gia hạn với Timberwolves

02:01 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnMinnesota Timberwolves và Andrew Wiggins cuối cùng cũng đã thống nhất các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng mở rộng có giá trị lên tới 148 triệu USD.

Những ngày qua người hâm mộ Minnesota Timberwolves bắt đầu lo lắng về tương lai của Andrew Wiggins. Nhất là khi ngày chốt các bản hợp đồng mở rộng cho tân binh đang gần kề (16/10), trong khi bản thân Small Forward 22 tuổi lại tỏ ra khá thờ ơ.

Andrew-Wiggins-1

 Andrew Wiggins đồng ý gia hạn với Timberwolves.

Tuy nhiên sự lo lắng đó đến hôm nay coi như chấm dứt khi thông tin về việc các bên liên quan đạt được thỏa thuận cuối cùng cho một bản hợp đồng mở rộng tối đa được đăng tải trên hàng loạt các tờ báo thể thao của nước Mỹ. Theo nhà báo Tim Bontemps của tờ Washington Post, Wiggins sẽ tiếp tục gắn bó với bầy sói thành Minneapolis thêm 5 mùa giải nữa, đổi lại tay ném cao 2m03 có thể nhận được khoản tiền lương lên tới 148 triệu USD trong suốt thời gian của bản hợp đồng mở rộng. Wiggins có quyền không tham gia vào năm cuối của thỏa thuận trên.

Phát biểu sau khi công bố thỏa thuận gia hạn trên, ông chủ của Timberwolves Glen Taylor nói: "Andrew là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại NBA. Tài năng của anh ấy là không cần bàn cãi cộng thêm đạo đức nghề nghiệp của anh là thứ sẽ trở thành nền tảng thương hiệu cho chúng tôi trong nhiều năm nữa."

Wiggins sinh năm 1995, anh gia nhập Minnesota Timberwolves vào năm 2004. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Target Center, Wiggins dần cho thấy tài năng và thiên phú của mình. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ khoác áo số 22 ghi trung bình 23,6 điểm, 4 rebound, 2,3 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ném ba là 35,6%.

Andrew-Wiggins-2

 Minnesota Timberwolves có thể trở thành một thế lực thực sự trong tương lai gần.

Dù không được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự nhưng tiềm năng của Wiggins vẫn là rất lớn. Chưa kể với những gì đã thể hiện, anh vẫn là quân bài chất lượng ở các tình huống tấn công của Timberwolves. Với việc chiêu mộ thành công Jimmy Butler vào mùa hè vừa qua, bầy sói thành Minneapolis sẽ trở thành một thế lực không dễ đối phó trong tương lai gần. Theo các chuyên gia, Butler là sự bổ sung tuyệt vời khi chơi cặp với Wiggins.

Top 10 pha bóng ấn tượng của Andrew Wiggins ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:30 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục