Wiggins chưa ký vào bản hợp đồng gia hạn 148 triệu USD: "Chẳng có gì phải vội"

04:18 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnAndrew Wiggins không muốn vội vàng trong việc ký hợp đồng gia hạn với Minnesota Timberwolves, bất chấp việc ban lãnh đạo CLB đã chìa ra bản hợp đồng hậu hĩnh trị giá 148 triệu USD.

Bản hợp đồng hiện tại của Andrew Wiggins sẽ hết hạn vào ngày 01/07 năm 2018. Và ngay từ đầu hè này, ban lãnh đạo Minnesota Timberwolves đã tích cực liên hệ với người đại diện của anh để đàm phán việc gia hạn hợp đồng.

Andrew-Wiggins-1

 Minnesota Timberwolves hy vọng sớm hoàn thành việc gia hạn với Andrew Wiggins.

Bầy sói thành Minneapolis hy vọng có thể trói chân tài năng trẻ của mình bằng một bản hợp đồng dài hơi. Và để thuyết phục Small Forward 22 tuổi đồng ý, họ không ngại đề xuất thỏa thuận có giá trị lên tới 148 triệu USD cho 5 mùa giải.

Rõ ràng đây là một đề nghị vô cùng hậu hĩnh, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có thỏa thuận nào được công bố là đã hoàn thành. Dù rằng Wiggins luôn tuyên bố muốn gắn bó cùng đội chủ sân Target Center.

"Tôi không có thời gian để làm điều đó. Tôi vẫn còn thời gian trước khi game đầu tiên của mùa giải diễn ra (Thời hạn xác nhận một bản hợp đồng mở rộng là 16/10)." Wiggins nói với nhà báo Sam Amick của tờ USA Today Sports.

Andrew-Wiggins-2

  Andrew Wiggins chưa vội gia hạn với Timberwolves.

Dù vậy, tay ném người Canada vẫn bày tỏ mong muốn gắn bó với thành Minneapolis.

"Đây chắc chắn là nơi tôi muốn gắn bó."

"Không có gì phải vội cả. Chúng ta đang trong giai đoạn tiền mùa giải, và giờ tôi đang ở đây, Trung Quốc."

Andrew Wiggins năm nay 22 tuổi, đã có một mùa giải 2016-17 vô cùng ấn tượng với trung bình 23,6 điểm, 4 rebound, 2,3 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ném 3 của Wiggins đạt 35,6%.

10 pha bóng hay nhất của Andrew Wiggins tại NBA 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:50 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục