Timberwolves hoàn tất việc gia hạn với Andrew Wiggins trong tuần này

06:37 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnMinnesota Timberwolves đang hy vọng có thể thuyết phục thành công Andrew Wiggins đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn ngay trong tuần này.

Minnesota Timberwolves đang có một mùa hè khá bận rộn. Họ trao đổi Ricky Rubio với Utah Jazz để lấy về Jimmy Butler rồi ký kết một số bản hợp đồng miễn phí khá chất lượng như Jeff Teague, Taj Gibson và Jamal Crawford. Nhưng cái tên đáng chú ý nhất vẫn là Andrew Wiggins. Hợp đồng của cả hai còn thời hạn đến hết mùa giải 2018-19, nhưng bầy sói thành Minneapolis hy vọng có thể ký một thỏa thuận mở rộng lên tới 5 năm ngay trong giai đoạn offseason đang diễn ra.

Andrew-Wiggins-1

 Andrew Wiggins sẽ gia hạn hợp đồng với Timberwolves trong tuần này.

Cả hai đã có những cuộc đàm phán từ hồi tháng 7, và dường như nó đang đi đến hồi kết với những tín hiệu tích cực cho người hâm mộ thành Minneapolis. Thông tin được tiết lộ bởi Darren Wolfson của tờ KSTP.

"Thỏa thuận hợp đồng mở rộng 5 năm trị giá 148 triệu USD với Wiggins sẽ được ký trong ngày thứ bảy này, thông tin có được từ cuộc nói chuyện giữa tôi và chủ sở hữu Minnesota Timberwolves, ông Glen Taylor." Wolfson chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Andrew Wiggins đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ tư cùng Minnesota Timberwolves. Tay ném 22 tuổi dù chưa có lần All Star nào nhưng đã thể hiện được tiềm năng đáng kinh ngạc của mình với trung bình 23,6 điểm, 4 rebound, 2,3 kiến tạo mỗi game ở mùa vừa qua. Cùng tỷ lệ ném 3 lên tới 35,6%.

Andrew-Wiggins-2

 Andrew Wiggins sẽ là trung tâm của Timberwolves trong tương lai.

Tiền phong khoác áo số 22 được đánh giá sẽ phát triển thành một ngôi sao hàng đầu tại NBA, và sẽ là trung tâm của Timberwolves trong tương lai. Vì thế việc ban lãnh đạo đội chủ sân Target Center vội vàng giữ chân anh trong thời gian dài là không quá bất ngờ.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:35 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục