Allegri xác nhận sẽ không chia tay Juventus

20:33 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong phát biểu mới đây sau khi được vinh danh ở giải thưởng Panchina d’Oro, Max Allegri xác nhận rằng ông không hề có ý định rời Juventus.

Sau những thành công đã có được với Juventus mùa này, vừa qua Allegri đã vượt qua Sarri (Napoli) để giành chiến thắng ở giải thưởng Panchina d’Oro danh cho HLV xuất sắc nhất năm.

Allegri xác nhận sẽ không chia tay Juventus  - Bóng Đá

 Allegri tuyên bố sẽ ở lại Juventus

Đây là danh hiệu Panchina d’Oro thứ 3 trong sự nghiệp (1 tại Cagliari, 2 tại Juventus) của Allegri, và cũng là một phần thưởng xứng đáng dành cho những gì mà người đàn ông này đã làm được trong thời gian qua. Cần biết rằng ở Juve, Allegri đang sở hữu một kỷ lục trong sự nghiệp 15 năm cầm quân của mình với tỉ lệ thắng trên mọi đấu trường cao nhất (71,15%).

Những thành công mà Allegri mang lại cho Juventus càng lớn, thì nhiều CĐV thành Turin càng lo lắng về khả năng ông sẽ ra đi vào cuối mùa càng cao. Tuy nhiên phát biểu mới đây, vị chiến lược gia 50 tuổi này đã tuyên bố rằng: "Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020, và tôi vẫn đang hạnh phúc với CLB."

Sau 4 năm làm việc tại Turin, Allegri đã thâu tóm mọi danh hiệu ở giải quốc nội. Điều mà Allegri chưa thể giúp Juventus làm được đó là vô địch Champions League, giải đấu mà ông đã giúp Bà đầm già góp mặt tới 2 trận chung kết trong 3 năm qua.

Video tài cầm quân của Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục