AC Milan sẽ đổi chủ trong tuần này?

16:22 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnYonghong Li đã có mặt tại Milan, và nhiều khả năng thương vụ mua lại AC Milan sẽ được hoàn tất trong vài ngày nữa.

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, Yonghong Li sẽ đại diện cho phía các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc nói chuyện với lãnh đạo của Milan trong việc mua lại cổ phần của đội bóng. Trong lần trở lại nước Ý lần này, Yonghong Li sẽ chuyển toàn bộ 190 triệu euro để hoàn tất vụ mua bán khá phức tạp này.

AC Milan sẽ đổi chủ vào ngày mai? - Bóng Đá

 

Trước đó giới đầu tư của Trung Quốc đã trả trước cho Milan 250 triệu euro tiền đặt cọc. Sau nhiều rắc rối về việc huy động vốn, cũng như việc rút lui của một vài nhà đầu tư, Yonghong Li đã thành công trong việc xoay sở để chồng đủ 190 triệu euro còn thiếu cho lãnh đạo của Milan theo yêu cầu. Được biết số tiền 190 euro này đã nhận được sự bảo trợ từ American Elliott.

Những buổi làm việc giữa các bên sẽ được tiến hành trong nhiều ngày tới. Theo dự kiến quá trình đổi chủ tại AC Milan sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này. Sau đó, giới đầu tư tại Trung Quốc sẽ có một buổi làm việc trực tiếp cùng HLV Vincenzo Montella, cũng như các cầu thủ trong đội, để làm rõ những định hướng tương lai.

AC Milan dưới sự dẫn dắt của Vincenzo Montella hiện AC Milan đang xếp thứ 6 tại Serie A, vị trí vừa đủ để giành một suất dự Europa League vào mùa sau.

Video phong độ của AC Milan mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục