AC Milan chuẩn bị cướp mục tiêu 30 triệu euro của Tottenham Hotspur

22:09 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri đã sẵn sàng cho 1 kì chuyển nhượng nhộn nhịp bằng việc tiếp cận mục tiêu của Tottenham.

Với phong độ như ở thời điểm hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu AC Milan giành quyền tham dự UEFA Champions League vào mùa giải tới. Vậy nên, đội chủ sân San Siro đã bắt đầu lên kế hoạch nhằm bổ sung lực lượng để sẵn sàng cho việc phải căng sức trên nhiều đấu trường.

 - Bóng Đá

 Amadou Diawara đang là mục tiêu của Tottenham và AC Milan.

Hàng tiền vệ chính là nơi đang khiến HLV Gennaro Gattuso cảm thấy lo lắng nhất, bởi nhiều biến động có thể xảy ra. Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci, Jose Mauri đã xác nhận sẽ chia tay AC Milan. Franck Kessie và Lucas Biglia cũng có tương lai bấp bênh sau vụ lùm xùm bên ngoài đường pitch ở trận Derby della Madonnina. Tiemoue Bakayoko vẫn chưa chắc được kích hoạt điều khoản mua đứt.

Để tránh rơi vào tình trạng bị động, bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini đã bắt đầu tìm kiếm những gương mặt mới. 1 trong số những cái tên đang được Rossoneri theo dõi chính là Amadou Diawara, cầu thủ thuộc biên chế của Napoli.

Tiền vệ người Guinea không quá xa lạ vơi các Milanista khi anh từng được liên hệ chuyển đến San Siro trong tháng 1. Tuy nhiên, việc vừa để mất Marko Rog và Marek Hamsik khiến HLV Carlo Ancelotti không đồng ý nhả người. Mặc dù vậy, đến kì chuyển nhượng mùa hè mọi chuyện có thể sẽ khác. Partenopei sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền khoảng 30-35 triệu euro dành cho Amadou Diawara.

Faro | 21:25 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục