"Abraham sẽ thất vọng nếu Chelsea làm điều đó"

22:14 Thứ năm 07/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ghi bàn tại Stamford Bridge.

Tammy Abraham đã được HLV Frank Lampard "khai phá" trong mùa giải này tại Chelsea, sau một năm thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn dưới màu áo Aston Villa. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Anh đang sở hữu 9 pha lập công sau 11 lần ra sân cho The Blues.

Dù vậy, có vẻ như Abraham không phải là mẫu tiền đạo ưa thích của Lampard, với việc chiến lược gia người Anh đang quan tâm đến một số chân sút khác, nổi bật nhất là Timo Werner. Song, cựu danh thủ Premier League, Darrent Bent lại không tán thành thương vụ này vì nó có thể làm Abraham mất tinh thần.

Heskey on Chelsea not signing Timo Werner - Bóng Đá

 Werner được nhiều ông lớn săn đón.

"Đừng mang về một tiền đạo với mức giá 60 triệu bảng, vì điều đó sẽ khiến Tammy thất vọng. Tôi thực sự không thích điều đó xảy ra, vì Tammy thực sự đang làm tốt tại thời điểm này."

"Cậu ấy làm mọi việc một cách thoải mái và thi đấu rất hay. Có một chút áp lực với Tammy vì rõ ràng Lampard đã biến cậu ấy thành nhân vật chủ chốt, và bạn không cần phải đi ký hợp đồng với một cầu thủ như Werner.", Bent phát biểu trên Sky Sports.

Bên cạnh Chelsea, Werner hiện tại cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Liverpool. Song, nhiều nguồn tin cho rằng chân sút người Đức đã chính thức gia hạn hợp đồng với RB Leipzig.

 
Top 10 bàn thắng trên sân tập của Chelsea:
 
Huỳnh Phong | 21:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục