Abraham đủ lớn, Chelsea tự tin bán bớt tiền đạo

17:34 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự tiến bộ của Tammy Abraham, lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc bán đứt Michy Batshuayi trong tháng Giêng này.

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, tiền đạo Tammy Abraham đã được trở lại Chelsea. HLV Lampard đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi, và ngôi sao người Anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Với 8 bàn thắng sau 8 vòng đấu tiên tại Premier League, Abraham không chỉ đã giành trọn niềm tin nơi người hâm mộ của The Blues, mà điều đó cũng đã giúp cầu thủ sinh tại Camberwell được triệu tập lên tuyển Anh đợt này.

Abraham đủ lớn, Chelsea tự tin bán bớt tiền đạo - Bóng Đá

 Sự xuất sắc của Abraham đã khiến cho những cầu thủ như Batshuayi không nhận được quá nhiều cơ hội ra sân.

Chứng kiến Tammy Abraham chơi một tiến bộ, lãnh đạo Chelsea cũng đã bắt đầu tính đến chuyện thanh lý bớt một vài cầu thủ không còn cần thiết trên hàng công, trong đó Michy Batshuayi đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Theo Express, Chelsea đang muốn để Batshuayi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới khi vừa nhận được đề nghị tương đối hấp dẫn từ Crystal Palace. Cụ thể đội chủ sân Selhurst Park đã đưa ra mức giá lên tới 22 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi.

Hiện dưới trướng của Lampard, Batshuayi chỉ đang là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong. Cầu thủ đang là phương án dự phòng ưu tiên cho Abraham vẫn đang được Lampard đặt niềm tin vào Olivier Giroud.

Video Lampard nói về việc Abraham và Tomori được tuyển Anh triệu tập

Kỳ Anh | 16:55 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục