80 triệu cho Zaha! MU, Chelsea, Liverpool có nhìn vào Real Madrid - Luka Jovic?

11:35 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnCrystal Palace được cho là chỉ để ngôi sao Wilfried Zaha ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Zaha đã có một mùa giải ấn tượng và dần chứng minh rằng mình đang là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bậc nhất Premier League. Phong độ đó đã khiến anh được một loạt những đại gia chú ý đến như Liverpool, Chelsea, Arsenal và cả Man United.

Theo tin tức từ tờ Daily Mail, ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Selhurst Park ngay hè này. Dẫu vậy, Palace đã ra mức giá lên tới 80 triệu bảng Anh cho bất kỳ ông lớn nào muốn có được cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Và động thái này có thể sẽ khiến nhóm Big Six rút lui khỏi cuộc chơi.

Tuy nhiên, không biết đội bóng của huấn luyện viên Roy Hodgson lấy gì để đẩy mức phí thỏa thuận cho Zaha lên tới 80 triệu bảng, số tiền này nếu được ghi vào hợp đồng thì sẽ lớn hơn cả Romelu Lukaku với Man Utd, Riyard Mahrez với Man City hay cả Van Dijk với Liverpool...

80 triệu bảng cho Zaha? Man Utd có nhìn vào Real Madrid - Luka Jovic? - Bóng Đá

 Luka Jovic đến Real Madrid với giá hơn 50 triệu, nhưng trải qua mùa giải ấn tượng đặc biệt ở Đức.

Thậm chí, không cần đưa ra các ví dụ này, chúng ta có thể nghĩ ngay đến Luka Jovic, người được cho là đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Real Madrid với mức giá 52.4 triệu bảng. Nên nhớ, ngôi sao của Frankfurt đã khuynh đảo Bundesliga mùa này với vô số bàn thắng.

Việc Zaha được định giá lên tới 80 triệu bảng là điều khó tin nhưng không bất ngờ, bởi trước nay giá trị của các cầu thủ ở Premier League luôn bị đẩy lên rất cao. Tất nhiên, sự thiệt thòi sẽ chỉ dành cho các đội bóng thực sự quan tâm đến họ.

Vũ Quang Toản | 10:30 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục