75 triệu còn 25 triệu, 'trò hụt Mourinho' phá vỡ im lặng về tương lai

09:19 Thứ tư 20/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có cơ hội chiêu mộ mục tiêu cũ khi TTCN hè mở cửa, với giá giảm đến 50 triệu bảng so với 1 năm trước.

Mùa hè năm ngoái, Manchester United theo đuổi Toby Alderweireld vô cùng quyết liệt. Trung vệ người Bỉ là mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho trong kế hoạch gia cố hàng thủ. Dẫu vậy, việc Tottenham hét giá trụ cột lên đến 75 triệu bảng đã khiến Quỷ Đỏ phải chùn bước.

Cách đây ít lâu, BLĐ Spurs quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Alderweireld. Tuy nhiên điều khoản này đi kèm viễn cảnh ngôi sao 30 tuổi có thể chuyển đi mùa hè tới, nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 25 triệu bảng. Đồng nghĩa cơ hội sẽ mở ra với United, trong bối cảnh phòng tuyến đội chủ sân Old Trafford chưa thật sự vững chắc.

Alderweireld lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Từ 75 triệu bảng, giờ Quỷ Đỏ chỉ cần chi 25 triệu bảng để có mục tiêu.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Sky Sports, Alderweireld đã lên tiếng về tương lai: "Vẫn còn nhiều trận đấu. Sau cùng vẫn còn 1 năm hợp đồng với Spurs nên tôi chưa nhìn xa hơn mùa này."

"Những thứ khác thì tôi không biết. Tôi vẫn rất hạnh phúc tại Spurs, vì vậy chúng ta cùng xem tương lai mang đến điều gì.

Tôi vẫn rất sẵn sàng. Tôi nghĩ mình đã chơi rất nhiều từ đầu mùa và thể hiện vẫn khỏe mạnh. Tôi không cảm thấy mình đã 30, mà là trẻ hơn."

Phụng Sồ | 06:50 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục