6 cây săn bàn đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

11:05 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo luôn là vị trí được nhiều đội bóng lớn ưu ái đặc biệt. Hãy cùng lướt qua 6 chân sút có giá "cao cắt cổ" ở làng túc cầu thế giới hiện tại.

Neymar, Kylian Mbappe tạo thành hai quả bom tấn kỉ lục trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Bộ đôi ngôi sao này đều thi đấu trên hàng công của PSG. Điều đó đã nói lên rằng, những cầu thủ có xu hướng tấn công luôn nhận được đề nghị chiêu mộ với giá trị rất cao.

Tuy nhiên, đó không phải là những trường hợp duy nhất trong lịch sử; tiền đạo Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus với cái giá 90 triệu bảng từ Real Madrid hay tiền vệ công Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barcelona đều trở thành những tâm điểm trên các trang tin tức chuyển nhượng.

Mức phí chiêu mộ cầu thủ đa phần đựa vào một số yếu quan trọng như: độ tuổi thi đấu đỉnh cao, trình độ chuyên môn, khả năng tiếp thị trên thị trường, độ dài hợp đồng và tiềm năng bán áo đấu.

Bản danh sách dưới đây liệt kê 6 siêu tiền đạo có giá trị chuyển nhượng cao nhất làng túc cầu thế giới thời điểm hiện tại.

1. Cristiano Ronaldo - 90 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 CR7 gia nhập Juventus mang theo nhiều sự tiếc nuối từ các cổ động viên Real Madrid.

Người hâm mộ Real Madrid đã không khỏi choáng váng khi ngôi sao số 1 của họ trong nhiều năm qua đã rời khỏi đội bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chuyển đến nhà vô địch nước Ý, Juventus với cái giá 99,2 triệu bảng.

Đó là một con số đáng mơ ước đối với nhiều cầu thủ đã bước qua tuổi băm như CR7. Không giống như nhiều đàn anh đi trước sẽ treo giày hay chuyển đến một giải đấu ít tính cạnh tranh hơn ở MLS, Qatar, Trung Quốc... Số 7 huyền thoại của Kền kền trắng tiếp tục thử sức mình ở đội bóng hàng hàng đầu châu Âu và tại một giải vô địch quốc gia giàu truyền thống như Serie A.

2. Romelu Lukaku - 90 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Lukaku có phong độ chói sáng ở World Cup 2018.

Tiền đạo thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford có màn trình diễn ấn tượng ở nước Nga mùa hè này. Anh có cho riêng mình 4 pha lập công, đứng thứ nhì trong danh sách Vua phá lưới giải đấu sau Harry Kane (Anh).

Với phong độ xuất sắc trên, giá trị chuyển nhượng của Lukaku đã tăng trưởng một cách nhanh chóng. Cầu thủ 25 tuổi có mức phí rơi vào khoảng 90 triệu bảng. Sở hữu thể hình lí tưởng, khả năng tì đè và làm tường cực tốt, đồng thời có sự liên kết hiệu quả với các vệ tinh xung quanh, cựu ngôi sao Everton là nỗi ác mộng với nhiều hàng phòng ngự đối phương.

3. Paulo Dybala - 99 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Dybala hứa hẹn sẽ vươn tầm thành ngôi sao hàng đầu thế giới với sự xuất hiện của Ronaldo.

Tài năng trẻ người Argentina được nhiều chuyên gia đánh giá là "người thừa kế" xứng đáng siêu sao Lionel Messi trong tương lai. Gia nhập nhà vô địch nước Ý Juventus từ năm 2015, Dybala nhanh chóng vươn lên thành một trong những "sao mai" xuất sắc nhất làng bóng đá đương đại.

Tiền đạo 24 tuổi là nhân tố then chốt trong chiến tích vô địch Serie A mùa giải 2017/2018 của The Old Lady. Với sự gia nhập từ cựu cầu thủ Real Madrid Ronaldo, Dybala sẽ có nhiều cơ hội học hỏi kinh nghiệm và tỏa sáng hơn nữa bên cạnh một huyền thoại như CR7. 

4. Antoine Griezmann - 108 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Griezmann là nhân tố quan trọng bậc nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ.

Ngôi sao người Pháp nổi lên như là một trong số những cây săn bàn hàng đầu thế giới trong vài năm trở lại đây. Phong độ tuyệt vời của Griezmann tại FIFA World Cup 2018 góp công lớn đem về cúp vàng thế giới lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Pháp.

Cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kế hoạch của gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona. Với tham vọng tái lập sự thống trị của mình ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể phá két để tạo nên quả bom tấn thực sự ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

5. Harry Kane - 135 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Kane trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng sau một kì World Cup 2018 thành công.

Đội trưởng Tam Sư có màn trình diễn cá nhân xuất sắc ở cúp vàng thế giới 2018. Anh đóng góp 6 bàn thắng cùng với lối chơi xông xáo và hỗ trợ đồng đội hiệu quả. Phần thưởng cho chân sút 24 tuổi là danh hiệu Vua phá lưới giải đấu ở nước Nga.

Sau màn biểu hiện trên, Kane đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu như Manchester United hay Real Madrid. Tottenham Hospur chắc hẳn phải rất đau đầu trong việc tìm cách giữ chân ngôi sao số 1 của họ ở mùa giải tới.

6. Lionel Messi - 162 triệu bảng

6 tiền đạo đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Bóng Đá

 Messi là cầu thủ "không thể đụng tới" ở Barcelona.

Siêu sao người Aregntina chưa cho thấy bất kì dấu hiệu nào anh sẽ ngừng những màn trình diễn xuất sắc của mình. Messi là hạt nhân tối quan trọng trong hành trình giành cú đúp quốc nội của Barcelona ở mùa giải 2017/2018: La Liga và Copa Del Rey. 

Mặc dù vừa mới trải qua thất bại tủi hổ cùng Albicelestes tại World Cup 2018, nhưng giá trị chuyển nhượng đối với M10 vẫn thuộc hàng cao nhất thế giới bóng đá đương đại. Bỏ qua màn trình diễn nghèo nàn ở nước Nga mùa hè này, Messi hoàn toàn có thể lấy lại hình ảnh một siêu sao xuất chúng vào mùa giải 2018/2019.

Anh Nguyễn | 10:15 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục