5 năm sau scandal 'cắn người', Luis Suarez nói lời thật lòng

21:43 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc CLB Barcelona đã có những lời trần tình sau vụ tai tiếng với Giorgio Chiellini ở World Cup 2014.

Vụ việc xảy ra trong trận đấu thuộc vòng bảng World Cup 2014 giữa Ý và Uruguay. Trận đấu đi về những phút cuối cùng và tỉ số vẫn là 0-0, nếu kết quả này giữ nguyên thì Uruguay sẽ bị loại. Tiền đạo Luis Suarez, thời điểm đó vẫn còn chơi cho Liverpool đã có cú cắn vai Giorgio Chiellini nhưng trọng tài không thấy nên bỏ qua. 

Chỉ ít phút sau, Diego Godin đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất, tiễn Ý về nước trong cay đắng và tức tưởi. Những tifosi chỉ ước rằng có công nghệ VAR vào thời điểm đó thì mọi thứ đã khác. Sau 5 năm, Luis Suarez đã có những trần tình về sự việc tai tiếng này.

5 năm sau scandal - Bóng Đá

Đã 5 năm trôi qua, vụ cắn Chillieni của Suarez vẫn là dấu ấn khó quên ở World Cup 2014.

"Vợ tôi hỏi tôi chuyện gì đã xảy ra và tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi chỉ đơn giản là va chạm. Tôi đã không chấp nhận thực tế, tôi đã phủ nhận. Đó là một sai lầm rất lớn trong đời tôi", Luis Suarez thừa nhận với Fox Sports.

Đó không phải lần đầu tiên Suarez cắn người khi trước Chiellini đã có hai nạn nhân là Ottman Bakkal và Branislav Ivanovic. Anh nhận phải hình phạt treo giò 4 tháng, bao gồm 9 trận ở ĐTQG Uruguay.

"Tôi đã được chuyển sang các nhà tâm lý học và điều đó giúp tôi rất nhiều. Những người thân của tôi giai đoạn đó phải chịu đựng những gì tôi gây ra, bao gồm các đồng đội."

"Tôi bị đối xử tàn nhẫn vào thời điểm 2014. Ra mắt Barcelona nhưng tôi không có một buổi chào đón nào từ các khán giả. Điều đó thật sự tồi tệ và tôi nghĩ đến viễn cảnh phải giải nghệ."

Lê Dũng | 21:25 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục