5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu: Liverpool sánh ngang Bayern, Juventus

23:00 Thứ hai 24/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bay cao từ đầu mùa với chuỗi trận toàn thắng. Ngoài ra Juventus và Bayern Munich cũng đang duy trì thành tích này.

1. Liverpool – 100% (7 trận thắng 7)

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang trải qua chuỗi ngày giông bão khi đụng độ những đội bóng lớn liên tiếp. Tuy nhiên Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn đang từng bước hạ gục mọi đối thủ, cho thấy họ đang là ứng viên cho chức vô địch ở mọi đấu trường.

5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Sau một mùa Hè mua sắm bận rộn, hàng loạt tân binh chất lượng được đưa về. Klopp giờ đây không phải quá lo lắng về lịch thi đấu dày đặc bởi ông có trong tay lực lượng đủ dày để xoay tua. Ở Premier League mùa này, Liverpool vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu với chuỗi trận toàn thắng.

2. Barcelona – 87,5% (8 trận thắng 7)

Đội bóng xứ Catalunya khởi đầu mùa giải với mục tiêu chinh phục cú ăn 3. Màn lột xác của Ousmane Dembele cùng sự hòa nhập nhanh chóng của Philippe Coutinho khiến hàng công của Barca trở nên cực kỳ đáng sợ.

5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Tuy nhiên vào rạng sáng nay Blaugrana đã phải nhận trận hòa đầu tiên của mùa giải trên sân nhà. Girona là đội bóng cầm chân thành công Barca trong một trận cầu gây tranh cãi khi Clement Lenglet bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp một.

3. Bayern Munich – 100% (7 trận thắng 7)

Bundesliga được xem là sân chơi riêng của Bayern Munich, thêm một mùa giải Hùm xám tiếp tục thống trị giải đấu cao nhất đã được dự đoán. Thậm chí nhiều người chỉ đưa ra dự đoán Bayern sẽ vô địch sớm bao nhiêu vòng.

5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Mục tiêu của Lewandowski và các đồng đội vẫn là chiếc cúp bạc châu Âu. Đã rất nhiều mùa giải họ phải ôm hận trước các đại diện của Tây Ban Nha, chính vì vậy Bayern đang nóng lòng trả đủ món nợ này.

4. Chelsea – 85,7% (7 trận thắng 6)

Tương tự như Barcelona, Chelsea cũng đã nhận trận hòa đầu tiên vào cuối tuần qua khi họ bất lực trong việc sút tung lưới của West Ham. Tuy nhiên đây là khởi đầu vượt ngoài chờ đợi của CĐV Chelsea dưới thời tân HLV Sarri.

5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Trước mắt The Blues là 2 trận đối đầu liên tiếp với Liverpool ở 2 đấu trường khác nhau. Quỷ đỏ vùng Merseyside như một đoàn quân chinh phạt khi đánh bại mọi chướng ngại từ đầu mùa. Liệu Sarri cùng các học trò có đủ sức khiến The Kop thất bại?

5. Juventus – 100% (6 trận thắng 6)

5 đội bóng có tỷ lệ thắng cao nhất châu Âu - Bóng Đá

 

Sự thống trị của Juventus ở Serie A tương tự như Bayern Munich tại Bundesliga. Bà đầm già đã giành 7 danh hiệu Scudetto liên tiếp, tuy nhiên chiếc cúp bạc Champions League vẫn đang là giấc mơ của đội bóng này. Với việc đưa về Cristiano Ronaldo vào mùa Hè vừa qua, có thể thấy Juventus đang rất quyết tâm trong việc chinh phục đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Endo | 22:34 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục