5 điểm nhấn Man Utd 1-1 Liverpool: Dấu ấn từ những vị tướng

01:45 Thứ hai 16/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United và Liverpool đã cầm chân nhau trong một trận derby nước Anh kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

1. Ngày tệ hại của Pogba

 - Bóng Đá

 

Trước trận đấu, tiền vệ người Pháp là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U, góp công lớn trong chuỗi 9 thắng lợi liên tiếp ở mọi đấu trường. Tuy nhiên khi phải đụng độ một đối thủ "cứng cựa" như Liverpool, Pogba đã không còn là mình.

Đầu tiên là tình huống để bóng chạm tay của tiền vệ người Pháp trong một pha phạt góc khá vô hại của Liverpool. James Milner ngay lập tức trừng phạt sai lầm của Pogba. Quãng thời gian sau đó, tiền vệ 23 tuổi thường xuyên có những pha xử lý rườm rà và mất bóng nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến khả năng lên bóng và phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford.

2. Hàng thủ "cứng như đá" của Liverpool

 - Bóng Đá

 

Bất chấp việc bị Zlatan Ibrahimovic phá lưới ở phút 84, hàng thủ Liverpool đã có một trong những màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay. The Kop vắng cả hai trụ cột Nathaniel Clyne và Joel Matip vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, sự xuất sắc của những Dejan Lovren, Ragnar Klavan và đặc biệt là Simon Mignolet đã hoá giải toàn bộ những tình huống hãm thành của M.U. Cùng với đó là tình huống đá 11m thành công của hậu vệ cánh James Milner, người cũng hoạt động năng nổ bên cánh trái.

3. Rooney vẫn chưa thể xuất sắc nhất

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Anh được Jose Mourinho tung vào sân trong hiệp 2 và thi đấu vô cùng nỗ lực, góp công lớn vào bàn thắng san bằng cách biệt của M.U. Tuy nhiên tham vọng ghi bàn, trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U của Rooney đã đổ vỡ. Ngoài ra, vị trí của Rooney cũng để lại nỗi thất vọng khi tiền đạo 31 tuổi thường làm chậm nhịp tấn công của đội nhà, đồng thời có những pha xử lý hỏng đáng tiếc.

4. Ở đâu khó, ở đó có Ibra!

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Thuỵ Điển có một ngày thi đấu dưới sức khi bị kìm kẹp giữa bộ đôi trung vệ to cao Lovren và Klavan của đội khách. Dù vậy, Ibrahimovic vẫn kịp có cho mình pha lập công duy nhất cho M.U sau tình huống đánh đầu hiểm hóc hạ gục Mignolet. Chính bàn thắng này giúp Ibrahimovic san sẻ ngôi vị Vua phá lưới cùng Diego Costa và Alexis Sanchez (14 bàn).

5. Dấu ấn của những nhà cầm quân

 - Bóng Đá

 

Hiệp 1 đánh dấu sự hợp lý trong cách bày binh bố trận của HLV Juergen Klopp bên phía Liverpool. Đội khách thi đấu quyết liệt và không cho M.U có cơ hội triển khai thế trận. Bàn mở tỉ số dù may mắn nhưng quãng thời gian sau đó cho thấy Liverpool đã có 45 phút đầu tiên thành công.

Trong khi đó, hiệp 2 ta thấy được tài năng của Mourinho. Những quyết định thay người của HLV người Bồ Đào Nha đem lại hiệu quả rất cao. Trong số đó, Fellaini và Rooney in dấu giày trong bàn san bằng tỉ số. Việc tự tin để Martial, Darmian và Carrick ra nghỉ của Người đặc biệt đã được đền đáp xứng đáng.

Video trận hoà 1-1 của Man Utd trước Liverpool:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:20 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục