5 điểm nhấn Burnley 0-3 Liverpool: Firmino tạo cột mốc lịch sử cho người Brazil

06:00 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều những diễn biến hấp dẫn đã xuất hiện trong trận đấu giữa Liverpool và Burnley.

1. Trent Alexander-Arnold "hụt" siêu phẩm

Phút 33, Trent Alexander-Arnold chủ động tạt bóng vào bên trong khu vực 16m50 của Burnley từ gần giữa sân, bóng bất ngờ chạm vào lưng của Chris Wood bên phía đội chủ nhà, chuyển hướng bay vào khung thành. Thủ môn Nick Pope đứng quá cao và không thể cản phá, đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Tuy nhiên, bàn thắng này được BTC Premier League tính là bàn phản lưới nhà của Chris Wood bên phía Burnley, đúng là Arnold vừa may lại vừa đen đủi.

5 điểm nhấn Burnley 0-3 Liverpool: Firmino tạo cột mốc lịch sử cho người Brazil - Bóng Đá

 Bàn thắng mở tỷ số không được công nhận cho Arnold.

2. Sadio Mane thể hiện thái độ ức chế với Mo Salah

Đây là trận đấu đáng thất vọng của Mohamed Salah. Anh được đồng đội tạo rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được dù chỉ một bàn. Trái lại, "Messi Ai Cập" còn chơi vô cùng cá nhân. Anh có có hai tình huống không chuyền bóng cho Roberto Firmino và Sadio Mane, bất chấp việc đồng đội đứng ở trong tư thế thuận lợi.

Điều này khiến Mane ức chế thấy rõ, thậm chí dù bị thay ra, "số 10" của The Kop vẫn giữ bộ mặt hậm hực với Salah

5 điểm nhấn Burnley 0-3 Liverpool: Firmino tạo cột mốc lịch sử cho người Brazil - Bóng Đá

 Mane tỏ ra khó chịu với lối đá cá nhân của Salah.

3. Roberto Firmino đi vào lịch sử Premier League

Với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0, Roberto Firmino đã trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên ghi được 50 bàn thắng tại Premier League. Ngoài ra, Firmino cũng là cầu thủ thứ 9 của Liverpool đạt được cột mốc 50 bàn thắng, đưa The Kop trở thành CLB có nhiều cầu thủ ghi 50 bàn trở lên nhiều nhất Premier League (Man Utd cũng sở hữu thành tích tương tự).

Roberto Firmino gia nhập Liverpool vào mùa hè 2015 từ Hoffenheim, để đạt được cột mốc lịch sử trên, anh đã ra sân tổng cộng 141 trận đấu tại giải VĐQG Anh, giành 85 chiến thắng và nhận 20 thất bại.

4. Burnley quá yếu ớt

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Sean Dyche lại thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược. Họ có lối đá rất thiếu sức sống, những pha lên bóng của Burnley vô cùng đơn giản và dễ dàng bị The Kop bẻ gãy. Thậm chí nếu Liverpool tận dụng tốt cơ hội hơn, tỷ số đã không dừng lại ở 3-0.

5. The Kop đã toàn thắng liên tục từ tháng 3/2019

Với thắng lợi 3-0 trước Burnley, Liverpool đã có trận thắng thứ 13 liên tiếp tại Premier League (tình cả mùa trước), và là đội duy nhất toàn thắng kể từ hồi tháng 3 năm nay đến giờ.

5 điểm nhấn Burnley 0-3 Liverpool: Firmino tạo cột mốc lịch sử cho người Brazil - Bóng Đá

 Liverpool đang quá mạnh ở Premier League.

Cụ thể, sau trận hòa 0-0 trước Everton vào ngày 3/3/2019, Liverpool đã thắng một mạch 13 trận đấu trước các đối thủ Burnley (hai lần), Fulham, Tottenham Hotspur, Southampton (hai lần), Chelsea, Cardiff City, Huddersfield, Newcastle United, Wolves, Norwich và Arsenal.

Xem video các cầu thủ Liverpool tập luyện:

Vương Ngọc | 02:25 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục