5 bản hợp đồng sẽ tạo nên 'cơn sóng thần' ở phiên chợ đông 2020

15:00 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 bản hợp đồng sẽ gây náo loạn thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020.

10 - Bóng Đá

Philippe Coutinho (Barcelona): Coutinho là cái tên đình đám hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Tiền đạo 26 tuổi được MU, Chelsea liên tục ngỏ ý theo đuổi. Song cuối cùng, chân sút Nam Mỹ quyết định gia nhập Bayern theo bản hợp đồng cho mượn. Tới nay, ngôi sao số 10 đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo đại diện Bundesliga. Được biết, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca không có ý định đưa tuyển thủ Brazil trở lại Camp Nou. Họ sẽ bán đứt cho Bayern hoặc để anh đến một CLB Premier League thời gian tới. Chắc chắn, Coutinho với phong độ hiện tại sẽ tiếp tục gây náo loạn phiên chợ đông đầu năm 2020. 

10 - Bóng Đá

Paul Pogba (Manchester United): Hè 2019, Pogba liên tục gây loạn trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Pháp từ lâu đã hết tham vọng tại thành Manchester. Theo đó, tuyển thủ số 6 muốn gia nhập Real Madrid tìm kiếm thử thách mới. Ngược lại, đội bóng Hoàng gia cũng bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ 26 tuổi. Cuối cùng, phía lãnh đạo MU cương quyết không để bom tấn số 1 nước Anh ra đi và anh buộc lòng phải thi đấu cho MU ở mùa giải mới. Thế nhưng, không gì đảm bảo tương lai lâu dài của Pogba tại CLB. Ngôi sao số 6 hiện đang trình diễn bộ mặt nửa vời, liên tục chấn thương. Trong khi "Quỷ đỏ" tiếp tục sa sút và chìm trong khủng hoảng. Mối lương duyên giữa 2 bên ngày càng trở nên mập mờ. 

10 - Bóng Đá

Neymar (PSG): Cứ mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Neymar lại trở thành cái tên nóng khắp các mặt báo quốc tế. Sau hàng loạt tin đồn với Real Madrid, hè 2019, ngôi sao Brazil được cho rằng muốn trở về Barcelona. Hiện tại, tuyển thủ 27 tuổi vẫn gắn bó với PSG nhưng không gì đảm bảo anh sẽ không gây loạn để rời CLB ở kỳ CN mùa đông. Quan trọng, theo truyền thông, Neymar vẫn đang cố gắng thương thảo để tái hợp ông lớn Catalan. 

10 - Bóng Đá

Christian Eriksen (Tottenham): Christian Eriksen cũng là cái tên được cổ động viên và các đội bóng quan tâm trên thị trường chuyển nhượng suốt hè 2019. Ngôi sao người Đan Mạch trở thành mục tiêu thèm khát của Real Madrid và Manchester United. Về cá nhân tiền vệ 27 tuổi, anh cũng muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Tới nay, Eriksen được cho rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với Spurs và có thể tự do đàm phán tương lai vào tháng 1 năm sau. 

10 - Bóng Đá

Gareth Bale (Real Madrid): Bất chấp việc được trọng dụng và đang thi đấu tốt ở Real Madrid, Gareth Bale bất ngờ muốn rời CLB. Được biết ngôi sao xứ Wales cảm thấy không hài lòng với cách dùng người của Zidane. Hiện tại, Manchester United tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đặc biết tới chân sút số 11. 

Video về Neymar ở PSG:

 

Bạch Băng | 08:57 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục