3 "siêu tiền vệ" Premier League kéo nhau sang AC Milan?

23:52 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnThế lực châu Âu một thời đang muốn tìm lại ánh hào quang cũ của mình.

Tưởng chừng sau quyết định chia tay huyền thoại Gennaro Gattuso để bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo, AC Milan sẽ trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu Serie A. Nhưng chẳng ai ngờ tới, chính Giampaolo lại bị... sa thải chỉ sau 7 vòng đấu. Hiện tại, Rossoneri đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, và dù được dẫn dắt bởi một vị thuyền trưởng mới là Stefano Pioli, nhiều khả năng tình hình sẽ chỉ thay đổi khi thị trường chuyển nhượng tháng Một kết thúc.

Chính Giám đốc Zvonimir Boban đã thừa nhận sai lầm trong công tác chuyển nhượng ở mùa Hè vừa qua, vì AC Milan không bổ sung thêm những cầu thủ kinh nghiệm vào đội hình của mình. Ông cũng không quên hứa hẹn rằng, câu lạc bộ có thể sẽ "sửa sai" vào mùa Đông, và hàng loạt cái tên đầy kinh nghiệm thi đấu đã lọt vào tầm ngắm của Rossoneri hiện tại.

Một tay che trời, AC Milan thâu tóm 3

 Matic sẽ có bến đỗ mới?

Nemanja Matic

Theo tờ Calciomercato, AC Milan đang là một trong 4 đội bóng muốn chiêu mộ Matic, bên cạnh Inter Milan, Juventus và Dortmund. Tiền vệ người Serbia không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng trong mùa giải này, với chỉ 3 lần ra sân tại Premier League từ đầu mùa.

Trong bối cảnh Franck Kessie thường xuyên được đồn đoán sẽ rời khỏi San Siro, thì Matic sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho đội bóng thành Milan. Nhưng có vẻ như người hàng xóm Inter mới đang nắm lợi thế ở thương vụ này, bởi mối quan hệ thân thiết giữa HLV Antonio Conte và Matic.

Adam Lallana

Liverpool được cho là đã lên kế hoạch bán đi tiền vệ người Anh vào cuối mùa giải này, nếu Lallana không thể chen chân vào tuyến giữa của đội một. Hiện tại, bên cạnh 3 sự lựa chọn yêu thích của HLV Jurgen Klopp là Henderson, Fabinho, Wijnaldum, The Kop vẫn còn hàng loạt tiền vệ tài năng như Keita hay Milner.

AC Milan chỉ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Lazio trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.

Mesut Ozil

Một tay che trời, AC Milan thâu tóm 3

 Ozil gần như không có tương lai tại Emirates.

Có lẽ bất kỳ người hâm mộ nào cũng biết về mâu thuẫn giữa tiền vệ người Đức với HLV Unai Emery. Ozil chỉ mới có được 2 lần ra sân ở mùa giải này, và thường xuyên bị Emery gạch tên khỏi danh sách đội hình thi đấu.

Arsenal được cho là sẵn sàng hỗ trợ đội bóng chiêu mộ Ozil một phần trong khoản tiền lương khổng lồ của anh, trong khi AC Milan lại rất muốn mượn Ozil vào tháng Một. Kinh nghiệm và đẳng cấp của anh là không thể bàn cãi. Đáng nói hơn, chưa có một đội bóng lớn nào đánh tiếng muốn có được Ozil.

Siêu phẩm của Stankovic vào lưới AC Milan:

Huỳnh Phong | 23:00 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục