2 gã khổng lồ cản trở Liverpool chiêu mộ Thiago

10:11 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ phải đối mặt với 2 chướng ngại lớn trong cuộc đua chiêu mộ Thiago Alcantara.

 

Video về Thiago

Liverpool đang có những động thái bổ sung nhân sự. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của The Kop toàn các cầu thủ thi đấu dựa vào sức, họ bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm mục tiêu chơi bóng theo dạng nghệ sỹ, kỹ thuật. Và Thiago Alcantara lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ vùng Merseyside.

Khả năng Thiago chuyển đến Anfield là rất lớn. Mặc cho tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2021 và Bayern có ý định ký kết giao kèo mới nhưng số 6 vẫn chưa đồng ý. Anh dường như muốn ra đi để tìm kiếm thử thách cuối cùng trong bối cảnh sắp bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Chính vì thế, Liverpool nhanh chóng vào cuộc. 

Trong phiên chợ hè năm nay, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để đón cựu cầu thủ Barcelona về đội hình. Nếu đội bóng thành phố cảng thành công trong thương vụ này, họ sẽ nâng cấp khu trung tuyến khi Thiago là mẫu cầu thủ thi đấu sáng tạo, ngẫu hứng. Song, nhiệm vụ này hứa hẹn không dễ dàng dành cho Liverpool.

Liverpool face Thiago Alcantara battle as Man City and Juventus to join transfer race - Bóng Đá

 Ngoài Liverpool, Thiago còn được Juventus và Man City quan tâm.

Cụ thể, nguồn tin từ Tuto Juve xác nhận, Juventus và Manchester City cũng dành sự quan tâm đến Thiago. Được biết, Sarri và Pep Guardiola đều muốn nâng cấp sức sạng tạo trong đội hình bằng ngôi sao sinh năm 1991.

Lữ Phong | 09:13 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục