18h30 ngày 4/6, Hà Nội FC vs Sông Lam Nghệ An: Chủ nhà vượt khó

10:06 Chủ nhật 04/06/2017 | 4

Trước cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An, Hà Nội FC gặp vô vàn khó khăn về mặt lực lượng.

Dù đã là một ông lớn của bóng đá Việt Nam với 3 lần xưng vương ở V-League, thế nhưng Hà Nội FC lại chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp Quốc Gia. Thực tế, đội bóng thủ đô chưa bao giờ tỏ ra hờ hững với sân chơi này. Minh chứng là họ đã 3 lần lọt vào chung kết nhưng đều thất bại theo những cách rất nghiệt ngã.

 - Bóng Đá

Samson và Gonzalo không thể thi đấu.

Ở mùa giải 2016, mặc dù để thua với tỉ số 1-2 trước Than Quảng Ninh ở lượt đi, thế nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi một trận cực hay trên sân nhà. Họ liên tục vượt lên dẫn trước, tuy nhiên lại để đối phương gỡ hòa 4-4 sau những sai lầm không đáng có. Chắc chắn, Hà Nội FC sẽ làm mọi cách để không đi vào vết xe đổ đó lần nữa. Bắt đầu từ trận gặp Sông Lam Nghệ An vào tối nay.

Trước trận đấu, nhiều người ví Hà Nội FC giống như một bệnh viện thu nhỏ. Đội bóng thủ đô mất hơn một nửa đội hình vì chấn thương và án treo giò. Bộ đôi tiền đạo Gonzalo và Duy Long dính chấn thương từ giai đoạn lượt đi và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson cũng không thể ra sân bởi án phạt ở AFC Cup sau hình vi phi thể thao trong trận đấu với Ceres. Ngoài ra, chấn thương của một số cầu thủ như Phí Minh Long hay Anh Đức cũng khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu.

 - Bóng Đá

Một thất bại nữa đang chờ SLNA?

Mặc dù vậy, với những nội binh chất lượng như Văn Quyết, Thành Lương kết hợp với những cái tên vừa trở về từ Hàn Quốc sau chiến dịch World Cup như  Quang Hải, Minh Dĩ hay Văn Tới, đội bóng thủ đô vẫn là đội được đánh giá cao hơn so với Sông Lam Nghệ An. Trong những năm gần đây, bóng đá xứ Nghệ thường rơi vào tình trạng khô hạn tài năng và đương nhiên điều đó khiến họ luôn gặp khó khăn với bài toán lực lượng. SLNA bây giờ không còn là đối trọng lớn với Hà Nội FC bởi  trong 5 trận đấu gần nhất, họ toàn thua. Sẽ không bất ngờ nếu một lần nữa, đội chủ nhà là những người chơi áp đảo và dành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Tới, Thành Chung, Đại Đồng, Văn Dũng, Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Thành.

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Phi Sơn, Tuấn Tài, Henry.       

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:45 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục