18h00 ngày 11/4, ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar: Tranh vé dự VCK Asian Cup 2018

11:11 Thứ ba 11/04/2017

Trận đấu của ĐT nữ Việt Nam với Myanmar vào chiều nay (11/4) sẽ quyết định chiếc vé duy nhất của bảng D có mặt ở VCK Asian Cup 2018.

Trước trận quyết đấu này, cả hai đội tuyển đều đang có 9 điểm tuyệt đối sau ba trận. Đội tuyển nữ Việt Nam xếp trên Myanmar nhờ có hiệu số bàn thắng tốt hơn (24 so với 22). Đấy là một lợi thế rất lớn cho đội chủ nhà. Nói thế là bởi, chỉ cần có được một trận hòa là các cô gái Việt Nam sẽ giành tấm vé đến Jordan vào năm sau, còn Myanmar buộc phải thắng mới có thể đi tiếp. Tuy nhiên, các thành viên của đội đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng để đáp lại sự cổ vũ của các CĐV nhà.

 - Bóng Đá

 ĐT Nữ Việt Nam quyết tâm đánh bại Myanmar để giành vé dự VCK Asian Cup 2018 tại Jordan. 

Có lợi thế về hiệu số và tâm lý hưng phấn sau trận thắng đậm 6-1 trước Iran mới đây, chủ nhà Việt Nam còn có đủ lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu này. Trong khi đó, Myanmar đang có chút bất lợi khi 2 trụ cột của họ là đội trưởng Khin Marlar Tun và May Thu Kyaw đang gặp chấn thương từ trận mở màn gặp Iran, nhiều khả năng sẽ không có thể lực tốt nhất.

Xét về lịch sử đối đầu, đội tuyển nữ Việt Nam cũng có lợi thế khi là đội toàn thắng ở 5 trận gần nhất trước Nói về đối thủ và trận đấu vào chiều nay, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Lâu nay, Myanmar luôn là một trong những nước đứng đầu khu vực Đông Nam Á, thậm chí là châu Á về phong trào bóng đá nữ. Tôi đã nhắc nhở các học trò của mình không được chủ quan và phải nhập cuộc với sự cẩn trọng cao nhất. Đừng quên, muốn thắng được đối thủ, trước tiên cần phải tôn trọng họ. Đây là sẽ là cuộc so kè rất hấp dẫn và quyết liệt, nhưng tôi tin tuyển Việt Nam sẽ thắng và có mặt ở vòng chung kết tại Jordan vào năm sau.”

Dự đoán: Việt Nam thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.

Myanmar: M.P.Ngon, Z.M.Win, W.W.Aung, L.Hlaing, N.N.Htwe, W.T.Tun, Naw Phaw, H.Y.Win, Y.P.Khine, K.M.Wai, July Kyaw.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:00 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục